Sao Việt muốn Công Phượng ra sân giúp U.23 VN hạ U.23 Thái Lan

18:29 Thứ tư 10/06/2015

Diễm My 9X, Trúc Nhân, Quang Lê, Tuấn Hưng, Hương Giang Idol... đang háo hức chờ xem U.23 Việt Nam đối đầu U.23 Thái Lan trong trận tranh nhất bảng B tại vòng loại SEA Games 28 đang diễn ra tại Singapore.

Diễm My 9X

Tôi nghĩ U.23 Việt Nam sẽ chiến thắng trong trận đấu vào 19 giờ 30 tối nay, còn tỉ số thì để xem mới biết được. Trước giờ, khi xem thể thao tôi đều cổ vũ cho nước nhà dù thực lực được đánh giá mạnh hay yếu, có khả năng thắng nhiều hay thua nhiều cũng không quan trọng. Quan trọng là khi được các khán giả cổ vũ thì tinh thần chiến đấu của các tuyển thủ nói chung sẽ cao hơn và mạnh mẽ hơn. Nếu họ không may mắn giành chiến thắng thì họ cũng sẽ thi đấu hết sức mình chính vì sự cổ vũ đó.

Sau mỗi trận tranh tài thể thao hấp dẫn, điều mê hoặc tôi nhất là những bài báo bình luận về kết quả, nguyên nhân thất bại hay chiến thắng. Có lẽ đàn ông thích kết quả còn phụ nữ thích xem diễn biến. Tôi thích và tôn trọng tinh thần fair-play trong thể thao nên khi cổ vũ thì cổ vũ cho đội mình rất nhiệt tình, nhưng nếu họ có thất bại tôi cũng không buồn quá lâu. (cười)

Trúc Nhân

Nhân không chắc là tối nay (10.6) có thể theo dõi trận bóng hấp dẫn này. Tuy nhiên, Nhân sẽ tranh thủ thời gian để coi nhưng nếu không coi được thì đành phải xem lại trên YouTube. Thật ra, khi xem bóng đá phải có bạn bè mới vui, chứ ngồi xem một mình rồi khi hứng thú muốn bình luận một chút thì biết nói với ai.

Theo như tình hình hiện tại thì phong độ của các cầu thủ U.23 Việt Nam đang khá tốt nên Nhân nghĩ việc chúng ta chiến thắng là một cái kết đẹp nằm trong tầm tay. Thế nhưng, cũng không thể không dè chừng U.23 Thái Lan. Đừng quên lịch sử là chúng ta đã từng bại trận dưới tay họ không ít lần. Hơn nữa, trong bóng đá, yếu tố may rủi ảnh hưởng kết quả trận đấu khá lớn nên bây giờ tuyên bố cái gì cũng là quá sớm. (cười)

Hương Giang Idol

Giang bắt đầu theo dõi bóng đá là vì anh Criss Lai. Anh ấy không những thích xem đá bóng mà còn dành rất nhiều thời gian để chơi môn thể thao này. Giang biết thông tin 19 giờ 30 phút tối nay (10.6) sẽ diễn ra trận đấu giữa U.23 Việt Nam và U.23 Thái Lan qua anh Criss. Bản thân Giang cũng không rành về thể thao lắm đâu nhưng là người Việt Nam thì mình phải ủng hộ đội chủ nhà thôi. Với lại, anh Criss Lai cũng ủng hộ cho đội Việt Nam. Nếu Việt Nam chiến thắng thì cả nhà đều vui rồi.

Lúc đầu, anh Criss Lai có nhắn tin với Giang, rủ rê Giang cá xem đội nào sẽ thắng nhưng Giang nói có biết gì về bóng đá đâu mà cá với cược, định lừa Giang à (cười). Tuy nhiên, sau đó, Giang cũng dự đoán cho vui, Giang đoán là Việt Nam sẽ thắng Thái Lan ít nhất là 2 trái. Không biết có trúng không nữa.(cười)

Tuấn Hưng

Tôi tự tin là U.23 Việt Nam sẽ làm được những điều mà hàng triệu khán giả đang mong đợi. Dù những cầu thủ U.23 Việt Nam vẫn còn rất trẻ, là những gương mặt mới toanh nhưng họ có một trình độ đồng đều. Đối với người hâm mộ bóng đá, đây là một mùa SEA Games đáng trông đợi khi chúng ta đang có những cầu thủ, huấn luyện viên mang đến nhiều cảm xúc và niềm tin mới. Chúng ta đã khao khát huy chương vàng từ rất lâu và bây giờ chúng ta đang đến thật gần với điều này.

Tối nay (10.6) fan hâm mộ bóng đá sẽ có cơ hội thưởng thức trận đấu kịch tính nhất, cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Thái Lan đồng thời cũng là màn đấu trí giữa hai vị huấn luyện viên tài ba. Tôi cũng tin ở trận đấu tối nay cái tên Công Phượng sẽ tỏa sáng, đây cũng là cầu thủ trẻ mà tôi rất thích.

Quang Lê

Quang Lê mới về nước cách đây một tuần thôi, công việc cũng nhiều lắm nhưng cũng dành thời gian quan tâm đến thể thao nước nhà. Đọc tin trên báo, Quang Lê biết Ánh Viên đang là "cô gái vàng" của "đường đua xanh" Việt Nam tại SEA Games 28. Còn tối nay (10.6), hàng triệu fan bóng đá đang nức lòng với trận đấu U.23 Việt Nam gặp U,23 Thái Lan. Chắc là tối nay Quang Lê không đi show nữa mà đi xem bóng đá theo bà con luôn. Trên tinh thần là nhà nhà đi xem bóng đá hết rồi, chắc không có ai đi xem hát đâu. (cười)

Quang Lê nghĩ, với những thông tin bình luận trên các báo về đội tuyển U.23 Việt Nam nay đã khác xưa, dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên tài ba Miura thì chiến thắng đang chờ chúng ta trước mắt. Không riêng gì các fan đang muốn U.23 Việt Nam "phục thù" U.23 Thái Lan, mà chính các cầu thủ của chúng ta cũng hết sức nóng lòng. Quang Lê tin, Việt Nam sẽ chiến thắng và tối nay khắp các đường phố sẽ tràn ngập hình ảnh cờ đỏ sao vàng cùng những tiếng reo vui của hàng triệu người hâm mộ thể thao.

Lâm Chi Khanh

Tôi đoán Việt Nam sẽ thắng Thái Lan, sẽ dẫn trước ít nhất là 2 trái nhưng không đoán được tỉ số cụ thể của trận đấu. Cả hai đội tuyển đều có những cầu thủ rất mạnh, cũng từng là "kỳ phùng địch thủ" qua nhiều trận nên có nói gì bây giờ cũng là quá sớm. Mấy trận gần đây, ông Miura không cho Công Phượng ra trận, chắc là để dành cho trận đặc biệt tối nay. Tôi cũng đang hồi hộp chờ xem Công Phượng có ra sân đá hay không.

Tối nay (10.6) nếu không có công việc đột xuất thì tôi sẽ rủ mấy anh em nghệ sĩ cùng ngồi ăn lẩu và xem đá bóng với nhau. Cầu mong cho U.23 Việt Nam chiến thắng, U.23 Việt Nam mà thắng chắc tôi sẽ xuống đường "đi bão" cùng các fan cho vui. (cười)

Hà Ngân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục