Sao Việt kiều đọc vị, chỉ ra cách khắc chế Lee Nguyễn hiệu quả

06:29 Thứ sáu 12/03/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Mạc Hồng Quân của Than Quảng Ninh đã tiết lộ phương cách để kiềm tỏa tầm ảnh hưởng của Lee Nguyễn trong lối đá của CLB TP.HCM.

Có được 3 điểm sau 2 vòng đấu (thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và thua SHB Đà Nẵng) Than Quảng Ninh sẽ có cuộc tiếp đón CLB TP.HCM ở khuôn khổ lượt đấu thứ 3 V-League 2021. Hiện tại, các cầu thủ đội bóng đất Mỏ đã rất sẵn sàng cho trận đấu diễn ra vào cuối tuần này.

Đối đầu với đội bóng thành phố mang tên Bác có nghĩa là đội chủ sân Cẩm Phả sẽ đụng độ với dàn cầu thủ chất lượng với điểm nhấn vẫn là tiền vệ Lee Nguyễn. Song với cá nhân Mạc Hồng Quân, cựu tiền vệ ĐT Mỹ sẽ khó có thể tung hoành trước sự cảnh giác của hàng thủ Than Quảng Ninh.

Sao Việt kiều độc vị, chỉ ra cách khắc chế Lee Nguyễn hiệu quả - Bóng Đá

Lee Nguyễn là cái tên đáng chú ý trong thành phần của CLB TP.HCM.

Chia sẻ với VnExpress, Hồng Quân khẳng định: "Lee Nguyễn là cầu thủ xuất sắc và đẳng cấp của anh ấy đã được chứng minh. Trong quá khứ, anh ấy từng khoác HAGL rồi Bình Dương nên không còn xa lạ gì sân chơi V-League. Nhưng không ai là không có điểm yếu.

Hãy nhìn vào trận đấu ở vòng đấu trước [gặp HLHT], CLB TP.HCM chơi 3 tiền vệ. Bóng được dồn cho Lee Nguyễn làm nhiệm vụ điều phối bóng. Hai người còn lại chủ yếu tập trung phòng ngự. Chúng tôi sẽ không để đối thủ triển khai lối chơi này.

Than Quảng Ninh sẽ chia cắt Lee Nguyễn. Khi anh ấy có bóng, chúng tôi sẽ bủa vây, đá áp sát, không cho anh ấy rảnh chân chuyền bóng cho đồng đội. Ở tuổi 34, Lee Nguyễn sẽ gặp khó khi chịu cường độ cao như vậy."

Đăng Huy | 05:59 12/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục