Sao Việt kiều: "Đó là điểm vượt trội của Filip Nguyễn so với Đặng Văn Lâm"

08:58 Thứ hai 11/05/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Mạc Hồng Quân đã chỉ ra điểm vượt trội của Filip Nguyễn so với thủ thành Đặng Văn Lâm.

Trong thời gian qua, Filip Nguyễn thu hút sự chú ý của NHM sau khi anh cho biết đang hoàn tất thủ tục nhập tịch. Đích thân thủ thành Việt kiều cho hay: “Hồ sơ của tôi đã đủ theo quy định của pháp luật Việt Nam. Hiện tại, tôi chờ ý kiến và phê duyệt của các cơ quan có thẩm quyền."

Nếu như đúng theo kế hoạch, thủ thành gốc Cộng hoà Czech sẽ có quốc tịch trước thời điểm các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 (diễn ra vào tháng 10). Và nếu anh được HLV Park Hang-seo trao cơ hội lên ĐT Việt Nam, chắc chắn anh sẽ tạo nên một cuộc cạnh tranh thú vị với Đặng Văn Lâm ở vị trí người gác đền.

Sao Việt kiều:

 Filip Nguyễn đang nỗ lực để có được quốc tịch Việt Nam.

So sánh giữa Filip Nguyễn và Văn Lâm, tiền đạo đang khoác áo Than Quảng Ninh Mạc Hồng Quân chia sẻ trên Bongdaplus: "Khi có thêm 1 lựa chọn chất lượng thì đó là điểm rất tốt cho đội tuyển. Nếu Filip Nguyễn được trở về cống hiến cho Việt Nam thì Văn Lâm sẽ có một người cạnh tranh rất tốt.

Ưu điểm của Filip là được đào tạo và thi đấu ở môi trường châu Âu rất chuyên nghiệp. Đó là điều mà Filip hơn Văn Lâm. Nếu để đánh giá chung thì tôi nghĩ các HLV sẽ có cái nhìn cụ thể hơn. Với bản thân tôi, dưới góc độ chơi rất thân với Văn Lâm và cả Filip thì tôi nghĩ cả 2 đều là những thủ môn rất chất lượng. Ai được lựa chọn trong khung gỗ ĐT Việt Nam cũng đều xứng đáng cả."

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 08:28 11/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục