Sao Valencia đặt một chân đến Manchester United

09:56 Chủ nhật 24/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Manchester United đã đạt được thống nhất với hậu vệ Nicolas Otamendi của Valencia về các điều khoản cá nhân. Lúc này, giữa M.U và Valencia chỉ cần thông qua giá chuyển nhượng sẽ chính thức hoàn tất vụ mua bán.

Nicolas Otamendi sẽ tới M.U. Ảnh: Internet.

Năm nay 27 tuổi, Otamendi vừa trải qua mùa giải rất thành công trong màu áo đội chủ sân Mestalla. Kết thúc 38 vòng đấu, "Bầy dơi" chính thức giành vé để trở lại đấu trường UEFA Champions League. Và chính phong độ cao của Otamendi đã khiến Quỷ đỏ thật sự bị thuyết phục.

Thời gian qua, báo chí đồn thổi Otamendi được M.U theo đuổi sít sao. Đội chủ sân Old Trafford đang cần một trung vệ để thoả lấp vào vị trí của Rio Ferdinand và Nemanja Vidic để lại. Do Quỷ đỏ khó chiêu mộ được Mats Hummels của Borussia Dortmund, vì vậy Nicolas Otamendi trở thành mục tiêu khả thi nhất với họ.

Vừa qua, tờ Metro đưa tin Otamendi đã đồng ý các điều khoản cá nhân với M.U. Theo đó, hai bên chỉ cần thống nhất giá chuyển nhượng sẽ hoàn tất phi vụ này. Được biết, hậu vệ người Argentina đồng ý với mức lương 3.5 triệu bảng cho hợp đồng có thời hạn ba năm. Cũng theo báo Metro, "Bầy dơi" muốn bán Otamendi với giá 36.5 triệu bảng.

Hiện tại, HLV Louis van Gaal đang gấp rút tăng cường lực lượng để quay lại với chiến dịch chinh phục danh hiệu Premier League. Ngoài ra, họ cũng trở lại UEFA Champions League mùa tới sau một năm vắng bóng. Cách đây không lâu, M.U đã chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Memphis Depay. Giờ đây, Quỷ đỏ cần thêm một trung vệ và tiền vệ trung tâm nữa.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục