Sao UAE tiết lộ bầu không khí toàn đội trước đại chiến Việt Nam

15:56 Thứ ba 15/06/2021

TinTheThao.com.vnBandar Al-Ahbabi, cầu thủ của đội tuyển quốc gia UAE, ca ngợi bầu không khí tuyệt vời trong buổi tập của đội trước cuộc đối đầu quyết định với Việt Nam.

Trước khi bước vào trận đấu quyết định với Việt Nam đêm nay, Bandar Al-Ahbabi của UAE đã cho biết anh và các đồng đội đã tạo nên một bầu không khí tuyệt vời trên sân tập. Cả đội đã chuẩn bị theo cách tốt nhất để giành suất trực tiếp đến sàn đấu cuối của vòng loại World Cup.

Bandar tự hào về phong độ của UAE ở 3 trận đấu trước đó, cho rằng những chiến thắng đạt được là kết quả của một tập thể tuyệt vời, trong đó tất cả mọi người đều đóng góp, đánh cược vào tinh thần của một tập thể để vượt qua các chướng ngại vật.

Bandar Al-Ahbabi: The atmosphere in the national team camp is stimulating - Bóng Đá

 Bandar tự tin trước giờ chạm trán Việt Nam.

Bandar Al-Ahbabi gửi lời chào tới những người hâm mộ UAE, những người đã ủng hộ đội bóng mạnh mẽ trong các trận đấu trước đó, khẳng định rằng sự hiện diện của họ bên trong sân vận động là một trong những yếu tố quan trọng trong chiến thắng của đội nhà.

"Chúng tôi mang ơn rất nhiều sự trung thành của người hâm mộ, vì lập trường vững chắc của họ với đội bóng, và chúng tôi tin tưởng rằng họ sẽ có mặt trong trận đấu. Tôi hy vọng bằng cả trái tim rằng chúng tôi sẽ làm tốt và trao cho người hâm mộ tấm vé tham dự vòng loại tiếp theo."

Huyền thoại Bayern Munich nhận xét Văn Hậu có thể chơi ở Bundesliga:

 
Thanh Vũ | 15:26 15/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục