“Sao” U23 Việt Nam lì xì hat-trick cho người hâm mộ Đà Nẵng trước khi lên tuyển

19:55 Thứ bảy 04/02/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Hà Đức Chinh tiếp tục thể hiện chuỗi ghi bàn ấn tượng trong màu áo CLB, khi đã góp công lớn trong chiến thắng của SHB Đà Nẵng ở vòng loại cup Quốc gia trước XM Fico Tây Ninh.

Tinh thần đang lên sau những kết quả có lợi ở đấu trường V-League 2017, cùng với việc được thi đấu trên “thánh địa” mới Hòa Xuân. SHB Đà Nẵng đã thể hiện được đẳng cấp của mình trước đại diện của hạng nhất là XM Fico Tây Ninh, vì thế không có quá nhiều khó khăn để các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức áp đặt được lối chơi của mình trước đại diện của Đông Nam Bộ.

 - Bóng Đá

 Hà Đức Chinh đã có 6 bàn thắng sau 5 trận trên mọi đấu trường năm 2017. Ảnh: Viết Định.

Ngay từ những phút đầu tiên, Hữu Phúc đã cảnh báo hàng phòng ngự Tây Ninh bằng tình huống dứt điểm đẹp mắt, nhưng thủ môn Minh Toàn đã phản xạ kịp thời. Tuy vậy khán giả trên khán đài sân Hòa Xuân cũng không phải chờ đợi quá lâu, ở phút thứ 3 của trận đấu, tiền đạo vừa được triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam, Hà Đức Chinh đã lên tiếng với tình huống bật cao đánh đầu từ pha đá phạt góc của Thanh Hải.

Có được bàn thắng dẫn trước từ khá sớm, SHB Đà Nẵng đã chủ động giảm dần nhịp độ tấn công, chính vì thế tạo điều kiện cho các cầu thủ XM Fico Tây Ninh vùng lên và các học trò của HLV Măng Văn Xích đã cụ thể hóa bằng bàn thắng ở phút 17 do công của cầu thủ Hải Đăng.

Nhưng cũng chỉ mất 2 phút sau, Đức Chinh lại thiết lập lại lợi thế sau pha dứt điểm đầy quyết đoán để lần thứ hai đánh bại “người gác đền” bên phía Tây Ninh, nâng tỉ số 2-1 cho SHB Đà Nẵng.

Phần lớn trong thời gian còn lại của hiệp 1, XM Fico Tây Ninh hầu không có sự phản kháng nào đáng kể, đành chấp nhận để cho các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức “tra tấn” bằng những sóng gió liên tiếp về khung thành thủ môn Minh Toàn.

Bước vào hiệp 2, trong lúc các học trò của HLV Măng Văn Xích chưa kịp ổn định đội hình thì họ đã phải nhận tổn thất nặng khi Phương Duy nhận thẻ vàng ngay phút 47, khiến cho các cầu thủ đến từ Đông Nam Bộ dường như buông xuôi. Lợi thế hơn người được các cầu thủ SHB Đà Nẵng nhanh chóng cụ thể hóa bằng bàn thắng của Hữu Phúc ngay sau đó, trước khi Đức Chinh hoàn thành cú hat-trick riêng cho mình trong trận đấu này.

 - Bóng Đá

 Xi măng Fico Tây Ninh đã có trận đấu đầy khó khăn trước đối thủ quá mạnh. Ảnh: Viết Định.

Chưa dừng lại ở đó, các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức còn liên tiếp dội thêm 2 bàn thắng nữa vào lưới thủ môn Minh Toàn, do công của A Mít ở phút 83 và Ngọc Thắng phút 91. Giúp cho SHB Đà Nẵng có trận thắng đậm ngay trên sân nhà trong trận đấu khai xuân.

Như vậy, với chiến thắng này, SHB Đà Nẵng sẽ gặp đại diện ở V-League là FLC Thanh Hóa tại vòng 1/8 vào ngày 2/6 đến.

Ghi bàn: Đức Chinh ( 3’, 19’, 61’), Hữu Phúc (47’), A Mít (83’), Ngọc Thắng (91’) Hải Đăng (17’)

Video tổng hợp trận đấu:

Đội hình ra sân:

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Thanh Thịnh, Đức Lễ, Anh Quang, Duy Lam, Minh Tâm, Anh Tuấn, Hoàng Thiên (A Mít), Thanh Hải ( Ngọc Thắng), Hữu Phúc, Đức Chinh (Văn Long).

XM Fico Tây Ninh: Minh Toàn, Văn Cường, Phương Duy, Dương Thái (Anh Việt), Công Hiến ( Thanh Lâm), Tuấn Anh, Văn Ngoan, Hải Đăng, Ngọc Quốc, Ngọc Hùng, Đức Tài.

Viết Định - Thể thao việt Nam | 19:10 04/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục