Sao U23 Việt Nam chỉ mẫu cầu thủ HLV Park Hang-seo yêu thích

09:39 Thứ tư 10/07/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ về khuynh hướng lựa chọn cầu thủ của HLV Park Hang-seo ở các ĐTQG.

Trong 2 ngày qua, U23 Việt Nam đã hội quân và có những buổi tập đầu tiên tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên). Ở lần tập trung lần này, HLV Park Hang-seo đã gọi khá nhiều những gương mặt mới, hứa hẹn sẽ tìm được những nhân tố mới cho danh sách sau cùng để sang Philippines tham dự SEA Games 30.

Sao U23 Việt Nam chỉ mẫu cầu thủ HLV Park Hang-seo yêu thích - Bóng Đá

 Tiến Linh đã quá quen với triết lý và cách làm việc của HLV Park Hang-seo.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh là một trong những cái tên nổi bật nhất trong danh sách 18 cầu thủ được gọi lần này. Đã quá hiểu ông thầy người Hàn, cầu thủ của B.Bình Dương không ngần ngại tiết lộ kiểu cầu thủ được HLV Park Hang-seo yêu thích: "Ở đợt tập trung này, tôi muốn các đồng đội của mình cố gắng, tập trung và thể hiện tốt những gì mình có để HLV Park Hang-seo cùng BHL có một đánh giá chính xác nhất. Thầy Park rất yêu thích mẫu cầu thủ chăm chỉ tập luyện, yêu lao động và khát khao cống hiến. 

Trong những ngày qua, HLV Park Hang-seo và BHL U23 Việt Nam đưa ra một bài kiểm tra để lấy tất cả thông tin và vị trí của cầu thủ để nắm bắt rõ hơn về từng cá nhân. Hiện tại thì tôi vẫn chưa được thầy giao nhiệm vụ rõ ràng."

Vào lúc 18h00 đêm nay (10/07), U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U18 Việt Nam tại PVF để thầy Park lẫn HLV Hoàng Anh Tuấn rà soát chất lượng của các cầu thủ. Các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ kết thúc đợt tập huấn vào ngày 11/07 tới.

Đăng Huy | 09:08 10/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục