"Sao" U23 tỏa sáng ở V-League, HLV Hữu Thắng trọn niềm vui

16:02 Thứ hai 13/02/2017

TinTheThao.com.vnVòng 5 V-League 2017 đánh dấu sự thăng hoa của nhiều tuyển thủ U23 như Công Phượng, Văn Thanh, Quảng Hải, đây sẽ là thông tin vui với HLV Hữu Thắng ở SEA Games 2017.

Cuối tuần qua trên khắp các sân cỏ cả nước lại nhộn nhịp trở lại với các trận đấu khai xuân Đinh Dậu. Cụ thể đã có tất cả 21 bàn thắng được ghi trên 7 sân cỏ cả nước, tuy nhiên điểm nhấn duy nhất của vòng đấu này là rất nhiều ngôi sao trẻ như Công Phượng, Văn Thanh, Quang Hải đã cho thấy phong độ cực tốt, điều này là tiến hiệu cực vui đối với HLV Nguyễn Hữu Thắng cho mục tiêu “săn” vàng của U23 Việt Nam tại SEA Games 29 trên đất Malaysia vào tháng 8 tới.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ U23 Việt Nam Quang Hải có phong độ cực tốt ở Hà Nội FC. Ảnh: Thanh Chương.

Trên sân nhà Hàng Đẫy, Hà Nội FC của tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp đón một SHB Đà Nẵng cực kỳ thăng hoa. Điểm sáng duy nhất của đại diện bóng đá thủ đô không có gì khác ngoài siêu phẩm của Hải “con”. Phút 43, sau tình huống bóng bật ra từ vòng cấm của đội khách SHB Đà Nẵng, nhanh như cắt Quang Hải bắt vô-lê với cái chân trái siêu dị, giúp Hà Nội FC vươn lên dẫn trước 1-0.

Bàn thắng siêu đẹp của Hải “con” tuy không thể giúp Hà Nội FC giành trọn 3 điểm trước đội bóng Đà thành trên sân nhà, thế nhưng nó cho thấy phong độ cực tốt của tiền vệ U23 Việt Nam. Như vậy, sau 5 vòng đấu tại V-League 2017, Quang Hải đã để lại dấu ấn rieng của mình với 4 lần xé lưới đối phương. Điều đáng nói là những bàn thắng của Quang Hải đều là những “siêu phẩm” ở V-League 2017.

 - Bóng Đá

 Tuyển thủ Văn Thanh ghi bàn thắng mở tỉ số 1-0 cho HAGL trong trận gặp Cần Thơ trên sân Pleiku. Ảnh: Minh Trần.

Vòng 5 V-League 2017 đánh dấu những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội bóng phố núi. Đặc biệt trong đó phải kể đến hai chân sút đạt phong độ rất tốt là Công Phượng và Văn Thanh. Trước chiến thắng đậm của HAGL với Cần Thơ, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn chỉ biết hòa và thua ở V-League 2017. Tuy nhiên, ở trận “chung kết ngược” với Cần Thơ, hai ngôi sao vừa trở về trong màu áo U23 Việt Nam là Văn Thanh và Công Phượng đã chứng minh được giá trị của mình. Phút 57,  tiền vệ Vũ Văn Thanh khiến sân Plieuku như muốn nổ tung sau bàn thắng cực đẹp vào lưới Cần Thơ. Không ai khác cũng chính Công Phượng khép lại một ngày bùng nổ của HAGL với cú đúp, giúp đội nhà có được chiến thắng 3-0. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của HAGL ở V-League 2017.

 - Bóng Đá

 Công Phượng đánh dấu sự trở lại của mình bằng một cú đúp ở vòng 5 V-League 2017. Ảnh: Minh Trần.

Phong độ tuyệt vời của Văn Thanh, Quang Hải, Công Phượng ở V-League 2017 đang khởi động một niềm cực tốt cho HLV Hữu Thắng ở SEA Games 29 trên đất Malasyia vào tháng 8 tới.

Thùy Trâm - Thể thao Việt Nam | 15:00 13/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục