Sao U22 Việt Nam từ chối nhận bàn thắng ghi vào lưới Viettel

07:41 Thứ sáu 28/08/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ Hồ Thanh Minh của U22 Việt Nam đã từ chối nhận bàn thắng ghi được vào lưới Viettel.

Chiều qua (27/8), U22 Việt Nam đã có trận hòa 2-2 trước Viettel. Đây là trận đấu tập được BHL đề ra nhằm rà soát và đánh giá chất lượng của các tuyển thủ sau hơn 1 tuần tập luyện. Kết quả này là thành quả của những nỗ lực của đoàn quân HLV Park Hang-seo vì đối thủ của họ là đội bóng đang nằm trong top 3 của V-League 2020.

Ở trận đấu này, Khắc Ngọc và Caique là tác giả 2 bàn thắng của Viettel và Thanh Minh, Văn Nam là những người ghi bàn cho U22 Việt Nam. Tuy nhiên, sau trận đấu, cầu thủ Hồ Thanh Minh lại có những đính chính về việc anh không nhận mình ghi bàn (bàn thắng quân bình tỷ số 1-1) mà cả 2 pha làm bàn của đội bóng áo đỏ đều do công của Văn Nam.

Sao U22 Việt Nam từ chối nhận bàn thắng ghi vào lưới Viettel - Bóng Đá

Hồ Thanh Minh là cầu thủ của CLB Huế.

Chia sẻ trên Bongdaplus, cầu thủ thuộc biên chế của CLB Huế cho rằng chính Lê Văn Nam mới là tác giả của cả 2 bàn thắng vào lưới Viettel chứ không phải bản thân cùng Văn Nam ghi mỗi người một bàn.

Tình huống dẫn đến bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 cũng khó phân định ai là người ghi bàn. Ở đó, Thanh Minh xâm nhập vòng cấm đón đường chuyền của Văn Nam, dứt điểm đưa bóng đập chân hậu vệ Viettel vào lưới. Nhưng có lẽ tác động không quá rõ rệt vào bóng và thêm sự khiêm tốn của bản thân nên Thanh Minh đã không nhận mình là tác giả bàn thắng ấy.

Hành động của Thanh Minh được xem là khá thú vị và làm bật lên tính cách của cầu thủ này. Bởi lẽ trong những đợt tập trung, các cầu thủ đều muốn để lại dấu ấn với BHL U22 Việt Nam, đặc biệt là những bàn thắng.

Đăng Huy | 07:11 28/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục