Sao U22 Thái Lan tái hiện 'siêu phẩm' Dybala trong ngày hủy diệt U22 Brunei

19:31 Thứ năm 28/11/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của đội bóng xứ chùa Vàng vừa tạo nên một trong những bàn thắng đẹp nhất tại SEA Games 30.

Trước khi đối đầu với U22 Brunei, U22 Thái Lan đã phải đối mặt với rất nhiều áp lực từ các CĐV cũng như truyền thông nước nhà. Bởi lẽ đơn giản, đoàn quân của HLV Akira Nishino đã thất bại 0-2 trong trận cầu "6 điểm" với đối thủ cạnh tranh trực tiếp U22 Indonesia.

Tuy nhiên sau tất cả, đội bóng áo xanh vẫn khẳng định vị thế ông lớn tại Đông Nam Á khi hủy diệt đối thủ của mình với tỉ số 7-0. Và nếu tính luôn cả trận thua trước U22 Việt Nam, U22 Brunei đã bị thủng lưới tới 13 lần chỉ sau 2 trận.

U22 Thailand's Anon Amornlerdsak make free-kick like Paulo Dybala - Bóng Đá

 Ở khoảng cách và vị trí khó này, thủ quân của U22 Thái Lan vẫn có thể ghi bàn.

Trong khi đó, chiến thắng vừa qua giúp U22 Thái Lan tạm thời vượt qua khủng hoảng, đồng thời tiếp tục nuôi hi vọng bám đuổi nhóm trên. Ở trận cầu trên sân Rizal Memorial, đội trưởng Anon Amornlerdsak đã tạo nên một siêu phẩm để đời.

Khi đội nhà được hưởng quả đá phạt gần sát đường biên ngang, tất cả đều đang nghĩ tiền vệ thuộc biên chế Buriram United sẽ tung ra một đường tạt. Thế nhưng, chàng trai sinh năm 1997 quyết định sút thẳng, hướng quả bóng về góc xa khiến thủ môn đối phương bó tay.

Tình huống này làm cho người ta liên tưởng ngay đến bàn thắng của Paulo Dybala. Tại loạt trận thứ 5 UEFA Champions League vừa qua, tiền đạo người Argentina cũng thực hiện pha làm bàn tương tự vào lưới Atletico Madrid mang về thắng lợi sát nút 1-0 cho Juventus.

Giang Nam | 19:05 28/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục