Sao tuyển Ý tiết lộ bến đỗ tiếp theo

15:26 Thứ sáu 07/04/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano dẫn lại phát biểu của tiền đạo vừa tỏa sáng trong màu áo tuyển Ý ở loạt trận quốc tế cuối tháng 3 vừa qua.

 

Mateo Retegui, tiền đạo vừa liên tiếp ghi bàn cho tuyển Ý ở vòng loại EURO 2024 chưa từng sinh sống và thi đấu ở Ý. Anh hiện đang chơi bóng tại Argentina và đã xuất hiện nhiều tìn đồn về việc, chân sút mang áo số 19 sẽ chuyển đến Serie A để thi đấu trong tương lai.

Mới đây, đích thân trung phong của tuyển Ý cũng đã có những phát biểu về sự lựa chọn tiếp theo của mình. Theo đó, ký giả Fabrizio Romano dẫn lời của Mateo Retegui cho biết: "CLB tiếp theo của tôi sẽ nằm ở Châu Âu.

Sao tuyển Ý tiết lộ bến đỗ tiếp theo - Bóng Đá

Mateo Retegui muốn chuyển đến Châu Âu thi đấu.  

Tôi muốn có một trải nghiệm mới ở Serie A nhưng vẫn chưa có điều gì được bàn tính cụ thể. Bố của tôi sẽ xử lý vấn đề này".

Được biết, Frankfurt là đội bóng đã bày tỏ sự quan tâm đến chân sút của tuyển Ý nhưng hiện vẫn chưa có thỏa thuận nào được hoàn thành. Ngoài ra, Inter Milan cũng là đội bóng muốn đưa Mateo Retegui về Serie A thi đấu trong bối cảnh họ chuẩn bị chia tay Romelu Lukaku khi anh kết thúc hợp đồng cho mượn và chuẩn bị trở về Chelsea. 

Phi Yến | 14:28 07/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục