Sao tuyển Pháp tiết lộ lý do từ chối Pep Guardiola

06:29 Thứ ba 04/10/2016

TinTheThao.com.vnĐược ban lãnh đạo Manchester City và Pep Guardiola theo dõi trong một thời gian dài, nhưng Aymeric Laporte đã từ chối đến nửa xanh thành Manchester.

Athletic-Bilbao-v-Barcelona

 Laporte đã từ chối Man City. Ảnh: Internet.

Laporte đã là mục tiêu tin đồn của Manchester City từ trước khi BLĐ nửa xanh thành Manchester công bố việc Pep đến Man City. Ngay từ khi còn ở Bayern, HLV này cũng bộc lộ ý muốn có sự phục vụ của cầu thủ xứ Basque. Tuy nhiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, trung vệ này đã từ chối đến sân Etihad.

"Tôi đã từ chối Pep Guardiola" - Laporte trả lời phỏng vấn với RTL. "Tôi đã nói chuyện với Pep được một thời gian dài. Nhưng tôi cũng đã nhìn vào tất cả các khía cạnh của vấn đề. Về gia đình, bạn bè và những người quan trọng."

Mùa hè qua, trung vệ 22 tuổi đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Athletic Bilbao, với phí giải phóng hợp đồng lên tới 65-70 triệu euro. Có tin là Barca cũng đã tăm tia, nhưng Laporte cũng từ chối.

"Tôi nghĩ không phải là quá sớm. Tuy nhiên tôi vừa hồi phục sau chấn thương, cần thời gian chơi bóng và còn nhiều yếu tố khác. Dù sao, tôi đã đưa ra quyết định và hoàn toàn hạnh phúc."

Laporte được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ hay nhất Pháp, với kỹ thuật cá nhân cùng khả năng chuyền bóng chính xác. Ở tuổi 22, nhưng Laporte đã chơi gần 130 trận cho Athletic Bilbao tại La Liga, và chiếm suất đá chính trong đội 1 Bilbao từ năm 2013. Vừa qua, trung vệ này đã lần đầu tiên được triệu tập vào đội tuyển Pháp chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 gặp Bulgaria và Hà Lan.

NT - Thể Thao Việt Nam | 06:00 04/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục