Sao tuyển Đức tuyên bố chơi xấu, Mbappe nói thẳng 1 câu

17:51 Thứ ba 15/06/2021

TinTheThao.com.vnTrụ cột tuyển Pháp bình luận về phát biểu của đồng nghiệp hứa hẹn sắp đối mặt nhiều lần trên sân.

Tâm điểm vòng chung kết EURO 2020 tối nay và rạng sáng mai không gì khác ngoài trận đại chiến giữa đương kim vô địch thế giới Pháp và tuyển Đức. Rơi vào bảng đấu tử thần với sự góp mặt của đương kim vô địch EURO Bồ Đào Nha và Hungary khó lường, màn thư hùng trực tiếp có thể tác động lớn đến khả năng đi tiếp của cả Les Bleus lẫn Die Mannschaft.

Trả lời phỏng vấn được Metro dẫn lại, trung vệ tuyển Đức Antonio Rudiger không ngần ngại làm tất cả để giành kết quả có lợi: "Tất nhiên Pháp sở hữu những tiền đạo giỏi, chúng tôi phải sẵn sàng để có thể chiến thắng trong các tình huống tranh chấp 1 đấu 1. Tuyển Đức phải chơi hơi xấu, không luôn luôn chơi dễ chịu hay cố chơi thứ bóng đá đẹp."

Antonio Rudiger urges Germany to ‘play dirty’ against Kylian Mbappe and France in Euro 2020 opener - Bóng Đá

 Rudiger sẵn sàng chơi xấu nếu cần.

Kylian Mbappe rõ ràng vẫn là trụ cột được gửi gắm nhiều hy vọng trong thành phần Les Bleus sáng mai. Khi được hỏi về phát biểu của Rudiger, Mbappe hồi đáp: "Mỗi cầu thủ chiến đấu với vũ khí mà mình có. Vũ khí của tuyển Pháp là đoàn kết và chơi thứ bóng đá của chính chúng tôi."

"Nếu đó là vũ khí của tuyển Đức thì họ sẽ chơi theo kiểu của họ, chúng tôi vẫn chơi theo kiểu của chúng tôi. Tuyển Pháp duy trì sự tập trung vào quá trình chuẩn bị, phân tích rõ sức mạnh và yếu điểm của đối thủ để cố khởi đầu giải đấu tốt."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Kylian Mbappe tại World Cup (2018):

 
Phụng Sồ | 17:21 15/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục