Sao trẻ Warriors tố bị Cousins bắt nạt

20:10 Thứ sáu 15/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây, tân binh Jordan Bell của Golden State Warriors đã chia sẻ khó khăn lớn nhất mà mình đã gặp phải

Jordan Bell được Chicago Bulls Draft (Pick 38, vòng 2) ở mùa hè năm nay, sau đó anh được chuyển tiếp sang Warriors. Không được đánh giá cao ở mặt tài năng và phải cạnh tranh trong một tập thể mạnh nhất ở giải đấu. Thế nhưng, cơ hội đã đến với Jordan Bell khi hàng loạt ngôi sao của Warriors gặp chấn thương trong quãng thời gian gần đây và anh có nhiều cơ hội để ra sân.

cousins-bell

 Jordan Bell (Phải) tuyên bố không ngao ngán Cousins.

Phát biểu với tờ Bay Area News Group, tân binh của Warriors đã chia sẻ khó khăn lớn nhất mà anh đã gặp phải từ đầu mùa đến nay. Theo Bell, đó không phải là áp lực trong việc cạnh tranh ở Warriors hay một yếu tố nào khác mà là việc bị Cousins tìm cách bắt nạt.

“Hai lần đụng đội New Orleans Pelicans, tôi gặp Cousins. Anh ấy có vẻ thích bắt nạt người khác. Nhưng mẹ của tôi luôn dặn với tôi rằng đừng để ai chà đạp lên bản thân mình. Thế nên tôi không sợ đâu, dù đó là Cousins hay ai”, Bell nói cứng.

jordan-bell_sih1dmvj4lad15nptuk1lef95

 Tài năng 22 tuổi chơi tốt hơn so với kỳ vọng.

Từ đầu mùa đến nay, Bell ra sân trung bình 11.9 phút cho Warriors. Cầu thủ 22 tuổi đã đóng góp cho đội bóng của mình 4.4 điểm, 3.2 rebounds và 1.4 assists. Với một Pick 38, vòng 2, các CĐV của Warriors rõ ràng không thể đòi hỏi nhiều hơn ở Bell.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:45 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục