Sao trẻ từ chối M.U và Chelsea vì noi gương Sancho

13:09 Chủ nhật 27/12/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ người Anh Noni Madueke đang cảm thấy sự lựa chọn của mình là đúng đắn.

Noni Madueke trưởng thành từ lò đào tạo của Tottenham Hotspur, anh được các đội bóng lớn là Manchester United, Chelsea và Celtic tích cực tiếp cận nhưng cuối cùng Noni lại chọn đầu quân cho CLB Hà Lan PSV Eindhoven.

Ngôi sao 18 tuổi vừa nêu lý do khiến anh đưa ra quyết định này: "Jadon Sancho đã chứng minh rằng hiện tại các cầu thủ trẻ của Anh nên ra nước ngoài để tìm kiếm cơ hội đột phá. Anh ấy đã làm gương cho rất nhiều cầu thủ trẻ khác. 1 năm sau khi anh ấy đi, tôi rời Spurs để đến PSV. Và mọi thứ đang diễn ra đúng như những gì tôi nghĩ ban đầu."

MADUEKE: Nigerian youngster who snubbed Man United, Chelsea for PSV - Bóng Đá

 Madueke đang tỏa sáng rực rỡ cho PSV.

"Ở Anh, rất khó để các cầu thủ trẻ giành suất chơi cho đội 1, đặc biệt là ở những đội bóng lớn. Đội hình rất chật chội và có ít chỗ cho cầu thủ trẻ. Họ thường chơi cho đội dự bị một thời gian dài hoặc được gửi đi cho mượn. Rất ít có cơ hội đột phá, điều đó hoàn toàn khác so với ở Hà Lan."

Mọi thứ thực sự đang hoàn toàn diễn ra như Madueke mong muốn. Sau thời gian tập luyện với đội trẻ PSV, anh đã được ra mắt đội chính mùa giải trước. Mùa này, cầu thủ người Anh đang có giai đoạn khởi đầu như mơ khi ghi 4 bàn và có 4 kiến tạo sau 11 trận ra sân ở cả Eredivisie và Europa League.

Siêu phẩm của Sneijder vào lưới PSV:

 
Thanh Vũ | 12:11 27/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục