Sao trẻ M.U lần đầu được gọi lên ĐT Chile

11:33 Thứ tư 10/10/2012

Tiền đạo trẻ Angelo Henriquez vừa bất ngờ được triệu tập lên ĐT Chile chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup 2014 với Ecuador và Argentina.

Với các tuyển trẻ của Chile, Angelo Henriquez, nhờ tài năng sớm nở và khả năng săn bàn tuyệt vời, không phải là một gương mặt xa lạ. Trong các đội U15, U17, U20 và U23, anh luôn là tiền đạo trụ cột. Tuy nhiên, đây mới là lần đầu tiên tiền đạo 18 tuổi này có cơ hội thể hiện mình trong màu áo ĐTQG .

HLV Claudio Borghi của ĐT Chile đã quyết định gọi Henriquez để thế chỗ cho tiền đạo đang chơi cho Cagliari, Mauricio Pinilla, người hiện đang phải dưỡng thương. Ở các trận vòng loại lần này, tân binh của Man United sẽ có cơ hội sánh vai cùng ngôi sao của Barcelona, Alexis Sanchez trên hàng công của Chile, điều mà anh vẫn luôn ao ước bấy lâu nay.

Henriquez đã gây ấn tượng mạnh từ khi còn chơi bóng ở Chile

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, Henriquez cho biết: "Thật không may cho ĐT Chile khi mất một tiền đạo quan trọng như Pinilla. Tuy nhiên điều đó lại mở ra cho tôi cơ hội. Tôi đã rất cố gắng khẳng định mình trong suốt thời gian qua để được lên tuyển và tôi sẽ vẫn tiếp tục thể hiện như vậy nhằm có được một vị trí lâu dài ở ĐTQG".

"Kể từ khi chuyển sang thi đấu cho Man United, tôi đã rất nỗ lực tập luyện và thi đấu. Được gọi vào ĐTQG là niềm hạnh phúc lớn với tôi. Nó sẽ tiếp thêm động lực để tôi phấn đấu trong thời gian tới".

Henriquez chuyển tới M.U hồi mùa Hè vừa qua với phí chuyển nhượng không được tiết lộ, nhưng được cho là vào khoảng từ 4 đến 6 triệu bảng. Cách đây chưa lâu, anh đã ghi được bàn thắng đầu tiên cho đội U-21 M.U.
CHIP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục