Sao trẻ M.U gây ấn tượng cực mạnh trong ngày ra mắt đội bóng mới

15:50 Chủ nhật 01/08/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ Reece Devine của Manchester United đã có một khởi đầu tích cực dưới dạng cho mượn tại đội bóng Scotland St Johnstone.

Sau khi đồng ý cho mượn đến St Johnstone, Reece Devine thi đấu nổi bật trong loạt trận giao hữu. Hôm qua, anh được trao cơ hội đá chính trong ngày đội bóng này chạm trán Ross County ở giải VĐQG Scotland. Devine chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái khi St Johnstone xếp đội hình 3-5-2.

Cầu thủ thuộc biên chế của Manchester United suýt chút nữa giành về chiến thắng cho đội bóng của mình. Trong một lần dẫn bóng về phía trước, anh đã bị đối phương hạ gục và giành được một quả phạt đền. Tuy nhiên đồng đội Ali McCann của anh đã thực hiện cú sút vọt xà ngang. Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0.

United loanee Reece Devine impresses on St Johnstone league debut - Bóng Đá

 Devine được kỳ vọng ở M.U.

Đáng chú ý, Devinve thực hiện nhiều pha giải vây hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong đội (4), theo WhoScored. Devine cũng có nhiều lần đánh chặn nhất đội (3), đồng thời giành chiến thắng trong 2 cuộc đấu tay đôi trên không. Tổng số 70 lần chạm bóng của anh là cao thứ hai trên sân.

Vị trí thứ năm của St Johnstone mùa trước giúp họ có một suất tham dự vòng loại Europa League. Tuần trước, họ đã có một trận hòa trước gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray. Trận lượt đi sẽ được tổ chức vào rạng sáng thứ Sáu tới.

St Johnstone là đội yếu hơn. Trong trường hợp có lẽ bị loại, St Johnstone và Devine sẽ rớt xuống Europa Conference League.

Sancho nói về việc đến Man United:

 
Thanh Vũ | 14:52 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục