Sao trẻ M.U bị bắt quả tang hít bóng cười trong xe

12:21 Thứ tư 29/03/2023

TinTheThao.com.vnBrandon Williams, hậu vệ 22 tuổi của Manchester United, đã bị bắt quả tang đang hít bóng cười trong xe.

 

Một nguồn tin nói với tờ The Sun về Brandon: "Bất kỳ ai theo dõi United hoặc bóng đá một cách nghiêm túc sẽ nhận ra anh ấy ngay lập tức. Thật vô trách nhiệm khi nghĩ đến việc anh ấy là người của công chúng. Anh ấy được coi là hình mẫu cho các cầu thủ trẻ và những cầu thủ sắp ra mắt."

Oxit nitơ là một loại khí gây cười phổ biến trong giới trẻ Anh, họ hít loại khí này để cảm thấy hưng phấn trong thời gian ngắn.

Manchester United player accused of doing drugs in a car: Was Brandon Williams caught on 'hippy crack'? - Bóng Đá

 Cầu thủ trẻ của M.U bị chỉ trích vì hành động này.

Sở hữu hoặc sử dụng khí này không phải là bất hợp pháp, nhưng việc phân phối thì có. Quá liều oxit nitơ có thể dẫn đến vấn đề đau tim và thậm chí tử vong. Chính phủ Anh đang làm việc để việc sử dụng loại khí này trở thành bất hợp pháp.

Vào năm 2018, một số cầu thủ Arsenal đã được quay lại cảnh đang vui vẻ với nhau bằng loại khí này tại một bữa tiệc riêng tại Tape Club của London. Alexandre Lacazette, Matteo Guendouzi, Sead Kolasinac, Mesut Ozil và Pierre-Emerick Aubameyang là những nhân vật chính trong video gây tranh cãi.

Thanh Vũ | 11:23 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục