Sao trẻ mới nổi Jordon Ibe tự tin chen chân vào đội hình Liverpool

23:19 Chủ nhật 14/07/2013

Cầu thủ 17 tuổi đã chơi trận đầu tiên trong màu áo đội hình Một Liverpool ở trận cuối cùng của mùa giải gặp QPR hồi tháng Năm vừa qua, đường chuyền thành bàn của anh cho Phillippe Coutinho đã trở thành một trong những chủ đề bàn tán xôn xao của các Liverpudlian.

Mới đây, Ibe đã được HLV Brendan Rodgers trao cho cơ hội ra sân ngay từ đầu trong trận giao hữu gặp Preston North End và anh đã đáp lại lòng tin của ông thầy bằng một bàn thắng.

Ibe được kỳ vọng sẽ cùng với Raheem Sterling tạo thành một cặp tiền vệ cánh tuyệt vời cho Liverpool mùa tới - Ảnh: Internet

Phát biểu sau trận đấu, ngôi sao trẻ mới nổi này tuyên bố: “Tôi chỉ mới học được một chút ít từ các đàn anh ở đội hình chính và từ giờ tôi phải cố gắng hơn nữa.”

“Tôi đang tập trung học hỏi thêm về kỹ thuật phòng ngự, HLV Rodgers đã giúp đỡ tôi rất nhiều, ông tận tình hướng dẫn tôi khi nào thì cần phải chuồi cướp bóng và bảo rằng tôi phải xem cách những đàn anh ở vị trí hậu vệ cánh chơi và học hỏi thêm.”

“Tất cả những gì tôi cần hiện nay là sự nỗ lực và thời gian. Tôi tin rằng nếu tôi tiếp tục cố gắng hết mình, tôi sẽ nhanh chóng có được một vị trí trong đội hình xuất phát trong tương lai.”

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục