Sao trẻ Man Utd được khen giỏi hơn cả Busquets

06:11 Thứ hai 08/02/2021

TinTheThao.com.vnSau thời gian cho mượn không suôn sẻ tại Watford, James Garner của Man Utd đã có khởi đầu rực rỡ tại Nottingham Forest.

Garner đã có 21 lần ra sân cho Watford nhưng bị 'thất sủng' sau sự xuất hiện của huấn luyện viên mới Xisco Munoz và Man Utd đã chấm dứt hợp đồng cho mượn vào tháng Giêng.

‘Better than Busquets’: James Garner has Forest fans raving after top display - Bóng Đá

 Garner được xem là Carrick mới của Man Utd.

Cầu thủ 19 tuổi tiếp tục thi đấu tại Championship với Forest và được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trong trận ra mắt đầu tuần này.

"Tôi nghĩ màn ra mắt của James Garner vào tối thứ Ba thật tuyệt vời," đồng đội Jack Colback nói với trang web chính thức của Forest.

"Cậu ấy luân chuyển bóng rất tốt và thực hiện một số đường chuyền tốt khắp sân. Đó là một màn trình diễn mạnh mẽ, và đó là phẩm chất của một cầu thủ Man Utd."

Sau đó, tiền vệ này tiếp tục có một màn trình diễn ấn tượng khác trước Wycombe, giúp đội nhà giành chiến thắng 3-0 trên sân khách.

Trên mạng xã hội, những lời khen ngợi Garner liên tục mọc lên. Một số thậm chí còn so sánh tiền vệ trẻ này với huyền thoại Sergio Busquets của Barcelona.

‘Better than Busquets’: James Garner has Forest fans raving after top display - Bóng Đá

 Tất cả những gì tôi sẽ nói là James Garner còn giỏi hơn Sergio Busquets.

Mùa tới, rất có thể Man Utd sẽ không còn sự phục vụ của Paul Pogba. Trong khi đó, Nemanja Matic cũng không còn được sung sức nữa. Nếu tiếp tục gây ấn tượng, Garner hoàn toàn có thể có suất trong đội hình Quỷ đỏ.

Solskjaer khen ngợi cặp tiền vệ Paul Pogba - Nemanja Matic:

 
Minh Tuấn | 05:13 08/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục