Sao trẻ Man Utd chuẩn bị trở lại La Liga theo dạng cho mượn?

18:11 Thứ năm 29/07/2021

TinTheThao.com.vnCLB đang thi đấu ở La Liga Deportivo Alaves mong muốn tái hợp với 1 cầu thủ trẻ đang trong biên chế của Manchester United.

Manchester United đang trong quá trình chuẩn bị lực lượng cho mùa giải 2021/22. Họ đã đón tân binh Jadon Sancho từ Borussia Dortmund và đang hướng đến việc chào đón trung vệ Raphael Varane. Ngoài ra, Quỷ Đỏ cũng đang nỗ lực chinh phục một vài mục tiêu chuyển nhượng nữa để nâng cấp đội hình.

Ở chiều ngược lại, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải tính toán đến việc cho các cầu thủ trẻ và những cái tên chưa đủ đáp ứng yêu cầu chuyên môn tìm đến một bến đỗ khác. Có thể là theo dạng cho mượn để có thêm cơ hội ra sân, tích lũy kinh nghiệm trận mạc. Hiện tại, ông đang theo dõi, phân tích các cầu thủ trẻ thông qua những trận giao hữu tiền mùa giải.

Facundo Pellistri winger set to join La Liga club on loan - Bóng Đá

Pellistri sẽ trở lại Alaves.

Mới đây, theo thông tin từ ký giả Fabian Bertolini, CLB Deportivo Alaves đang hướng tới việc tiếp tục mượn cầu thủ trẻ Facundo Pellistri của Man Utd. Cầu thủ người Uruguay có thời gian thi đấu cho Alaves ở nửa sau mùa giải 2020/21 và để lại nhiều dấu ấn. Thế nên đại diện của La Liga mới tiếp tục đưa ra lời đề nghị.

Pellistri đang có phong độ tốt trong những trận đấu giao hữu của Man Utd gần đây. Anh ghi bàn trong trận thắng Derby County sau một pha rê dắt bóng đánh lừa thủ môn đội bạn trước khi sút bóng vào lưới trống.

Solskjaer phát biểu về Pogba:

 
Đăng Huy | 17:13 29/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục