Sao trẻ Louisiana Tech đầu quân cho Miami Heat

11:07 Thứ ba 19/09/2017

TinTheThao.com.vnTrang chủ Miami Heat xác nhận họ đã có được sự phục vụ của tài năng trẻ đến từ Louisiana Tech - Erik McCree.

Mới đây, trang chủ Miami Heat đã công bố việc chiêu mộ tài năng trẻ đến từ Louisiana Tech - Erik McCree. Các điều khoản chi tiết của thương vụ này không được Miami Heat tiết lộ.

Erik McCree

 Erik McCree (số 2) chính thức đầu quân cho Miami Heat.

Trước khi chuyển sang Miami, McCree đã có quãng thời gian 3 năm thi đấu trong màu áo Louisiana Tech. Tại đây, PG 23 tuổi này ghi trung bình 17.7 điểm, 7.3 rebounds, 1.0 assists. Tỷ lệ ném rổ thành công là 46.4 % trong khi tỷ lệ bắn 3 điểm thành công là 34,8%. Ở mùa giải năm ngoái, McCree có đến 5 cú double-double liên tiếp, qua đó trở thành tuyển thủ Louisiana Tech đầu tiên làm được kỳ tích này kể từ sau khi Paul Millsap thiết lập năm 2005.

Với việc chiêu mộ McCree, Miami Heat đang có trong tay khoảng 19 tuyển thủ trong trại tập luyện. Trong số này, có đến 13 cái tên gần như chắc suất. Rodney McGruder và Okaro White được xem là 2 ứng cử viên sáng giá cho 2 vị trí cuối cùng trong đội hình Miami Heat.

maxresdefault

 Nhà vô địch NBA D-League 2016 sẽ là nơi để McCree rèn giũa nếu không thể chen chân vào danh sách thi đấu cho Miami Heat ở NBA.

Nếu McCree không thể chiếm 1 suất, nhiều khả năng sao trẻ của Louisiana Tech sẽ thi đấu ở G-League dưới màu áo Sioux Falls Skyforce - sân sau của Miami Heat.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:30 19/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục