Sao trẻ lập kỷ lục, Mourinho hết lời khen ngợi

10:57 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnHLV người Bồ Đào Nha hài lòng với ngôi sao mai của Tottenham Hotspur.

 

Son Heung-min và Toby Alderweireld ghi bàn trong trận derby đầu tiên tại SVĐ mới

Tottenham Hotspur vừa có chiến thắng dễ dàng 4-0 trước Ludogorets ở Europa League để đến gần với chiếc vé dự vòng 32 đội. Carlos Vinicius lập cú đúp trong hiệp 1, sau đó Harry Winks và Lucas Moura lần lượt ghi thêm bàn thắng.

Ở trận đấu này, Jose Mourinho đã cho nhiều sao trẻ vào sân, có Japhet Tanganga, Harvey White, Jack Clarke. Đặc biệt, tài năng trẻ Dane Scarlett trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử từng ra sân cho Spurs, khi mới 16 tuổi và 247 ngày.

Mourinho praises Tottenham 'kids' as Scarlett becomes club's youngest ever player - Bóng Đá

 Dane Scarlett là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử từng ra sân cho Spurs.

Mourinho rất hài lòng với những ngôi sao mai này: "Tôi vui mừng cho họ, một số cầu thủ đã chơi thực sự hay. Japhet Tanganga chơi trận đầu tiên sau thời gian dài chấn thương. 4-0 và 3 điểm, rất tốt."

"Tôi biết khả năng của họ. Harvey White tập luyện với chúng tôi mỗi ngày, Jack Clarke cũng vậy, Dane Scarlett đã du đấu mùa hè với chúng tôi. Chúng tôi biết họ có thể làm được những gì nhưng phải chờ thời điểm thích hợp và hôm nay chính là ngày đó."

"Trận đấu này rất quan trọng, tất cả các trận đều quan trọng. Chúng tôi không nhìn vào cả giải đấu, chúng tôi nhìn vào mỗi trận."

"Ở Premier League cũng vậy, chúng tôi phải cẩn thận từng trận đấu để không bị mất điểm."

Anh Tú | 09:59 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục