Sao trẻ khiến Chelsea ôm hận, HLV Everton hết lời ca ngợi

12:58 Chủ nhật 19/03/2023

TinTheThao.com.vnSean Dyche ca ngợi Ellis Simms sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Everton, giúp họ có trận hòa 2-2 trước Chelsea.

 

Tiền đạo này vào sân từ băng ghế dự bị và đã ghi bàn gỡ hòa ấn tượng trong trận hòa 2-2 của The Toffees trước Chelsea tại Stamford Bridge.

Simms đã trải qua nửa đầu mùa giải dưới dạng cho mượn tại Sunderland, nơi anh ghi 7 bàn sau 17 lần ra sân. Nhưng kể từ khi được triệu tập trở lại Goodison Park vào tháng 1, cơ hội ra sân cho cầu thủ 22 tuổi bị hạn chế dù Dominic Calvert-Lewin vắng mặt vì chấn thương.

Sean Dyche makes Everton fans claim and lifts lid on private conversations with Ellis Simms - Bóng Đá

 Cầu thủ 22 tuổi ghi bàn thắng quan trọng cho đội nhà.

Nhưng Simms đã nắm lấy cơ hội ở Chelsea khi anh ghi bàn để mang về cho Everton 1 điểm quý giá. Dyche nói về Simms: "Tôi không thiếu niềm tin. Tôi tin vào cậu ấy, cậu ấy phải học hỏi những điều khó khăn của Premier League. Cậu ấy không chỉ ghi bàn, cậu ấy chiến đấu, cậu ấy chạy hết mình và về đích một cách bình tĩnh."

Dyche cũng ca ngợi những người hâm mộ đã đến London và tin rằng mối liên hệ giữa các cầu thủ và những người trên khán đài đang ngày càng lớn. Everton đã giành được 10 điểm sau 8 trận đấu kể từ khi Dyche kế nhiệm Frank Lampard.

Thanh Vũ | 12:00 19/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục