Sao trẻ Inter Milan sắp gia nhập CLB của Công Phượng

21:05 Thứ hai 12/08/2019

TinTheThao.com.vnVị trí của tiền đạo người Việt Nam, Nguyễn Công Phượng sẽ bị lung lay dữ dội nếu cầu thủ này xuất hiện.

Sau chiến thắng 2-1 trước Standard Liege vào rạng sáng nay (12/8), Sint-Truidense, CLB của tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang chơi bóng đã thoát khỏi vị trí chót bảng. Tuy nhiên, ban lãnh đạo vẫn muốn tăng cường một tiền đạo chất lượng cho đội bóng trong chặng đường sắp tới. 

Theo nguồn tin Football-Italia.net, sau khi thất bại trong việc chuyển đến Leeds United, giờ đây Facundo Colidio của Inter Milan đang đứng trước khả năng sẽ đầu quân cho Sint-Truidense.

Inter striker headed for Belgium (Sint Truident của Phượng) - Bóng Đá

Thông tin về việc Facundo Colidio có thể khoác áo Sint-Truidense.

Theo báo giới, việc chuyển đến Leeds của Facundo Colidio bị đổ bể vì nguyên nhân phía đội bóng nước Anh đã không đạt được thỏa thuận với Nerazzurri về mức giá chuyển nhượng 6 triệu euro trước khi thị trường chuyển nhượng tại Anh đóng cửa vào cuối tuần trước. 

Nếu đầu quân cho CLB Sint-Truidense, tài năng 19 tuổi người Argentina hứa hẹn sẽ cạnh tranh vị trí rất khốc liệt trên hàng công đội bóng Bỉ, không chỉ riêng Công Phượng mà còn cả với Yuma Suzuki, cựu tiền đạo CLB Kashima Antlers.

Inter striker headed for Belgium (Sint Truident của Phượng) - Bóng Đá

Công Phượng có nguy cơ mất chỗ nếu Facundo Colidio đến Sint-Truidense.

Kể từ khi đặt chân đến nước Bỉ, Công Phượng mới có 20 phút thi đấu chính thức trong màu áo mới, ở trận thua 0-6 trước đội bóng giàu truyền thống Club Brugge tại vòng 2.

Về phần mình, trong mùa hè 2019, Sint-Truidense vừa bán hậu vệ Takehiro Tomiyasu cho Bologna, một CLB cũng đang thi đấu ở Serie A. 

Xem thêm bàn thắng đầu tiên của Romelu Lukaku cho Inter Milan

Lê Dũng | 20:40 12/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục