Sao trẻ HAGL nối gót 4 tuyển thủ khác rời Olympic Việt Nam

17:31 Thứ năm 12/05/2022

TinTheThao.com.vnSau thời gian theo dõi và sàng lọc, HLV Gong Oh-kyun của Olympic Việt Nam đã quyết định loại 5 cầu thủ.

Thời gian qua, song song với tuyển U23 Việt Nam thi đấu tại SEA Games 31, Olympic Việt Nam cũng đang hội quân tại Hà Nội để hướng đến VCK U23 châu Á 2022. Đội được HLV Gong Oh-kyun dẫn dắt và vừa có trận giao hữu với Phố Hiến (nhận thất bại 1-2).

Theo thông tin từ TheThao247, vị chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định loại 5 cái tên sau quá trình rà soát và sàng lọc. Những cầu thủ phải rời đội gồm: Nguyễn Thế Dũng (Bà Rịa - Vũng Tàu), Nguyễn Trọng Hiếu, Nguyễn Cảnh Anh (CLB Hải Phòng), Nguyễn Hồng Sơn (Sài Gòn FC) và Nguyễn Kim Nhật (Phố Hiến).

Sao trẻ HAGL nối gót 4 tuyển thủ khác rời Olympic Việt Nam - Bóng Đá

Cảnh Anh rời Olympic Việt Nam.

Trong đó, Kim Nhật là trường hợp bị chấn thương và không kịp bình phục để tham dự VCK U23 châu Á. Ngoài ra, đáng chú ý có Cảnh Anh - người trưởng thành từ lò đào tạo HAGL JMG (khóa 3). Hiện tại anh vẫn đang nằm trong biên chế của đội bóng Phố Núi và đang được cho CLB Hải Phòng mượn.

Trước khi loại hàng loạt những cái tên kể trên, HLV Gong Oh-kyun cũng đã gọi bổ sung những cầu thủ khác. Đáng chú ý có 4 sao trẻ của HAGL là Thanh Nhân, Hữu Phước, Đình Lâm và Văn Triệu.

Theo lịch trình dự kiến, các tuyển thủ sẽ tập luyện đến hết ngày 23/5 trước khi chốt danh sách đi tập huấn tại Dubai để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2022.

Đăng Huy | 17:01 12/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục