"Sao" trẻ HAGL lập cú đúp, U21 Việt Nam thắng dễ đàn em

20:53 Thứ hai 18/12/2017

TinTheThao.com.vnVới cú đúp của tiền đạo Đinh Thanh Bình và hai pha lập công của Việt Hưng lẫn Tấn Tài, U21 Việt Nam đã dễ dàng đánh bại U19 Việt Nam với tỉ số 4-1. Qua đó giúp thầy trò HLV Trịnh Duy Quang vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng giải U21 Quốc tế 2017.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn trước khi trận “Derby” giữa hai đội bóng Việt Nam diễn ra, U21 Việt Nam đã chứng tỏ được sự lấn lướt về kinh nghiệm và lối chơi ngay sau tiếng còi của trọng tài chính.

Sự vượt trội về thế trận đã giúp U21 Việt Nam sớm mở tỉ số ngay từ phút thứ 5 do công của Hồ Tấn Tài, sau một pha bóng lộn xộn trong vòng cấm U19 Việt Nam từ tình huống phạt góc bên cánh trái.

 - Bóng Đá

 U21 Việt Nam dễ dàng đánh bại U19 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Sớm có bàn thắng dẫn trước, các học trò HLV Trịnh Duy Quang càng dễ dàng kiểm soát thế trận, họ buộc “đàn em” phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng sự non kém về kinh nghiệm đã khiến U19 Việt Nam tỏ ra rất bế tắc.

Dù chủ động chơi chậm lại, nhưng với việc thể hình và kinh nghiệm vượt trội, U21 Việt Nam vẫn tạo ra hàng tá cơ hội ngon ăn về phía khung thành Y Ê Li Di Nê, nhưng đáng tiếc Văn Hào hay Văn Đức đều không thể tận dụng thành công.

Nhưng điều gì đến phải đến, phút 40, Phan Văn Đức có tha thoát xuống bên cánh phải và có pha trả ngược hợp lý để Triệu Việt Hưng tung cú sút chìm vào góc xa để nâng tỉ số lên thành 2-0 cho U21 Việt Nam. Đó cũng chính là tỉ số trong 40 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, HLV Trần Minh Chiến đã lập tức có những sự điều chỉnh về nhân sự khi tung tiền đạo Việt Cường vào sân nhầm cải thiện tình hình, nhưng điều đó là chưa đủ để  họ lấy lại thế trận.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của Việt Hưng và Phan Văn Đức khi nâng tỉ số lên 2-0 cho U21 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Phút 60, U21 Việt Nam tiếp tục có bàn thắng nới rộng khoảng cách lên thành 3-0 khi tiền đạo Đinh Thanh Bình dứt điểm cận thành, sau cú xỉa bóng đập cột dọc của Triệu Việt Hưng.

Nhưng ngay sau bàn thắng này, trong một thoáng sơ sẩy của hàng phòng ngự U21 Việt Nam, tiền đạo Việt Cường đã rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 khi có pha thoát xuống và dứt điểm quyết đoán để đánh bại thủ thành Rơman Sươ.

Tuy nhiên, niềm vui chẳng tày gang bởi rất nhanh sau khi để U19 Việt Nam rút ngắn khoảng cách, tiền đạo Đinh Thanh Bình tiếp tục giúp U21 Việt Nam tái lập khoảng cách 3 bàn ở phút 63.

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:55 18/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục