Sao trẻ của Arsenal khiến John Terry phải thích thú đứng bật khỏi ghế

18:27 Thứ năm 16/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMột trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Arsenal trước West Ham rạng sáng nay chính là Bukayo Saka.

Rạng sáng nay, Arsenal đã đánh bại West Ham với tỷ số 2-0 tại sân Emirates. Hai cầu thủ ghi bàn cho Pháo thủ là Gabriel Martinelli và Emile Smith-Rowe. Tuy nhiên, tiền vệ Bukayo Saka cũng có một trận đấu rất đáng khen khi bản thân anh cung cấp cho đội nhà một kiến tạo ở phút 87.

Sao trẻ của Arsenal khiến John Terry phải thích thú đứng bật khỏi ghế  - Bóng Đá

 Saka liên tục khiến hàng thủ West Ham phải chao đảo.

Huyền thoại của Chelsea - John Terry cũng không khỏi thích thú khi chứng kiến những bước chạy thần tốc của Saka. Anh viết lên Instagram cá nhân ngay sau khi trận đấu kết thúc: "Tôi yêu @ BukayoSaka87. Liên tục khiến tôi bật khỏi chỗ ngồi. Thật thú vị để xem" và không quên kèm theo một biểu tượng "vỗ tay". 

Thống kê từ Whoscored cho thấy Saka đã có 3 cú sút về phía khung thành West Ham, 2 chệch mục tiêu và 1 bị chặn. Anh cũng có 3 pha đi bóng thành công và thực hiện 2 cú tắc bóng chuẩn xác. Ngoài ra, Takehiro Tomiyasu và Saka là một trong ba cầu thủ chạm bóng nhiều nhất của Arsenal trước West Ham. 

Sự xuất sắc của Saka cũng như Emile Smith-Rowe khiến BLĐ Pháo thủ rất tự hào bởi đây là những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Hale End danh tiếng. Chiến thắng rạng sáng nay cũng làm dịu đi những lùm xùm bên ngoài sân cỏ khi Pierre-Emerick Aubameyang bị tước băng đội trưởng. HLV Mikel Arteta đã giao quyền đội trưởng tạm quyền cho Alexandre Lacazette trong trận đấu vừa qua. Chiến lược gia người Tây Ban Nha tuyên bố ông sẽ không vội vàng ra quyết định trong chuyện này.

Arteta nói về quyết định tước băng đội trưởng của Aubameyang:

 
Ngọa Long | 17:57 16/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục