"Sao" trẻ Bình Dương lập cú Poker đầu tiên của V-League 2018

09:35 Thứ tư 30/05/2018

Tiến Linh đã có một ngày thi đấu chói sáng trong màu áo B. Bình Dương ở vòng 10. Trong số 5 bàn thắng của đội nhà ghi vào lưới Sài Gòn FC, "Sao" trẻ bóng đá đất Thủ đã có tới 4 pha lập công. Đây cũng là cú Poker duy nhất của V-League 2018 đến thời điểm hiện tại.

Xem cú Poker của Tiến Linh vào lưới Sài Gòn FC:
 
Nguyễn Tiến Linh cao 1m78, sinh năm 1997 chơi ở vị trí tiền đạo. Năm 2017 Nguyễn Tiến Linh được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập cùng U20 Việt Nam tham dự VCK U20 thế giới tại Hàn Quốc. Tiếc rằng ở giải đấu đó, Tiến Linh không thể cạnh tranh vị trí cùng những đồng đội khác Đức Chinh, Trần Thành, Quang Hải trên hàng công của U20 Việt Nam.
 
Trở lại phục vụ cho CLB bóng đá Bình Dương, ở giải đấu BTV Cup, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã gặp chấn thương, suốt mùa giải 2017 người ta chẳng còn nhớ đến tiền đạo U20 từng tham dự U20 World Cup - Nguyễn Tiến Linh là ai?
 - Bóng Đá

Tiền đạo Tiến Linh đang có phong độ rất tốt ở V-League 2018. Ảnh: Đình Viên. 

 
Thế nhưng ở giai đoạn đầu của mùa giải 2018, HLV Trần Minh Chiến bắt đầu xử dụng Tiến Linh ở sân chơi Cup Quốc gia. Dù là một tiền đạo trẻ, lại vừa trở lại sau chấn thương nhưng tiền đạo số 22 đã cho thấy bản năng sát thủ của mình. 
 
Cụ thể, ở chiến thắng 5-1 của Bình Dương trước Sài Gòn FC ở vòng 10, Tiến Linh đã có 4 pha lập công cho đội bóng chủ sân Gò Đậu. Tính đến thời điểm hiện tại, Tiến Linh đang là tiền đạo nội "nổ súng" nhiều nhất với 5 bàn thắng. 
 - Bóng Đá

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đủ sức thay Anh Đức trên hàng công Becamex Bình Dương. Ảnh: Đình Viên. 

 
Nhận xét về cậu học trò của mình, HLV Trần Minh Chiến cho biết: "Tiến Linh là cầu thủ có bản năng ghi bàn rất tốt. Khả năng di chuyển, chiếm khoảng không của Tiến Linh ổn định. Linh không chỉ chơi đầu tốt, những cú dứt điểm bằng chân cũng rất hiệu quả. Tiến Linh đủ sức gánh vác vị trí mũi nhọn chủ lực trên hàng công của Bình Dương."
 
Như vậy, với việc giành trọn 3 điểm trước Sài Gòn FC, Becamex Bình Dương đã leo lên vị trí thứ 2 với 17 điểm. Than Quảng Ninh cũng đang có 17 điểm nhưng thầy trò HLV Phan Thanh Hùng vẫn còn 1 trậ chưa đá và kém hơn Bình Dương về hiệu số bàn thắng. 
 - Bóng Đá

Bảng xếp hạng tạm thời ở vòng 10 V-League 2018. 

Phương Nam | 08:40 30/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục