Sao trẻ Barca gây sốt với cơ bắp cuồn cuộn

09:50 Thứ tư 06/07/2022

Các ngôi sao của Barcelona đã hội quân tập luyện, chuẩn bị cho chuyến giao hữu mùa Hè sắp tới.

 
 - Bóng Đá

 Gã khổng lồ xứ Catalunya đã hội quân cho giai đoạn tiền mùa giải. Hàng loạt trụ cột trở lại sau quãng thời gian nghỉ Hè.

 - Bóng Đá

Pedri gây sốt với diện mạo mới. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ người Tây Ban Nha cho thấy cơ bắp cuồn cuộn. Có thể nhận thấy ngôi sao 19 tuổi vẫn tranh thủ thời gian nghỉ để tăng cường khối lượng cơ bắp.

 - Bóng Đá

Chỉ mới mùa giải trước, thân hình của Pedri còn khá "mỏng". Người hâm mộ hy vọng với diện mạo này, Pedri sẽ giàu sức chiến đấu hơn ở mùa giải tới. Tuyển thủ La Roja là nhân tố cực kỳ quan trọng dưới triều đại HLV Xavi. 

 - Bóng Đá

Ansu Fati cũng sớm có sự chuẩn bị cho chiến dịch 2022/23. Mùa trước tiền đạo người Tây Ban Nha bị chấn thương đeo bám nên không có quá nhiều đóng góp. 

 - Bóng Đá

Fati và Pedri đều được xem là tương lai của CLB. Các CĐV Barca kỳ vọng bộ đôi này sẽ kết hợp ăn ý cùng nhau ở mùa giải tới. 

 - Bóng Đá

Aubameyang cũng gây sốt với diện mạo khá giống với huyền thoại Thierry Henry. Tiền đạo người Gabon gây ấn tượng khi gia nhập Barca hồi tháng Giêng, ghi được 13 bàn trên mọi đấu trường.

 - Bóng Đá

Trước mắt Blaugrana sẽ là các trận giao hữu với Olot, Inter Miami, Real Madrid, Juventus, New York RB và 
Pumas UNAM (tranh cúp Joan Gamper).

 - Bóng Đá

 Barca được kỳ vọng sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.

 - Bóng Đá

Barca đã công bố chiêu mộ thành công Franck Kessie và Andreas Christensen. Bộ đôi này sẽ sớm hội quân trong thời gian tới. 

Endo - Theo saigonthethao.vn | 08:52 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục