Sao trẻ AS Roma hào hứng vì làm học trò của Mourinho

19:06 Thứ hai 26/07/2021

TinTheThao.com.vnJose Mourinho đã chuyển sang dẫn dắt AS Roma. Sự xuất hiện của ông khiến các cầu thủ cảm thấy phấn khích.

Jose Mourinho đã chuyển đến dẫn dắt AS Roma. Với danh tiếng và năng lực của mình, Mourinho được kỳ vọng giúp Roma thách thức danh hiệu Scudetto vào mùa giải tiếp theo.

Trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, ông và các học trò đã có vài buổi tập dợt ấn tượng. Như mới đây, đội chủ sân Stadio Olimpico vừa vượt qua Debreceni với tỷ số 5-2. Đây chính là chiến thắng thứ 4 của đại diện Serie A ở các trận đấu mùa hè.

Ở cuộc đối đầu gặp Debreceni, Nicolo Zaniolo là 1 trong những cái tên gây ấn tượng mạnh. Anh thực hiện tình huống solo nâng tỉ số lên thành 3-1. Đây là khoảnh khắc NHM Roma sẽ cảm thấy vui mừng. Bởi sau khoảng thời gian nghỉ chấn thương dài hạn, Zaniolo dường như sẵn sàng trở lại để hướng đến mùa giải mới.

Zaniolo believes Mourinho can ‘change his career’ - Bóng Đá

 Zanilo cảm thấy phấn khích vì được làm học trò của Mourinho. 

Zaniolo đang tỏ ra vô cùng tự tin. Cầu thủ sinh năm 1999 thậm chí cho rằng sự xuất hiện của Mourinho tại CLB sẽ giúp anh trưởng thành. Anh hiện nhận được niềm tin từ nhà cầm quân người BĐN và cho rằng Mourinho có thể thay đổi sự nghiệp bản thân.

Về phần Mourinho, ông dự định sử dụng tuyển thủ Italia vào vai trò tiền vệ tấn công. Zaniolo cũng là quân bài đa năng khi anh có thể đá tốt vị trí số 9 ảo.

Video Mourinho trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 18:08 26/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục