Sao trẻ Arsenal sốc vì được lên Tuyển

14:16 Thứ bảy 25/02/2012

Ryo Miyaichi đã không giấu được hạnh phúc và bất ngờ khi được triệu tập lên ĐTQG Nhật Bản chuẩn bị cho trận đấu với Uzbekistan vào thứ Tư tới thuộc VL World Cup 2014.

Ryo Miyaichi thuộc biên chế Arsenal hiện khoác áo Bolton theo HĐ cho mượn. Tuần trước, ngôi sao người Nhật Bản đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Bolton giúp đội bóng này đánh bại Millwall ở vòng 5 FA Cup.


Ryo Miyaichi đang đứng trước cơ hội rất lớn lần đầu tiên khoác áo ĐT Nhật Bản khi được gọi lên Tuyển. Đây là 1 bước tiến lớn của cầu thủ trước đó là thành viên quen thuộc của U15, 16, 17, 18 và 19 Nhật Bản.

Tâm sự với báo giới sau khi hay tin mình được lên Tuyển, Ryo Miyaichi đã hết sức bất ngờ. Ngôi sao trẻ của Arsenal tuyên bố sẽ nỗ lực hết mình để đền đáp được lòng tin của HLV Alberto Zaccheroni nói riêng và NHM đất nước mặt trời mọc nói chung.

Danh sách cụ thể

Thủ môn: Eiji Kawashima (Lierse), Kaito Yamamoto (Shimizu S-Pulse), Shusaku Nishikawa (Sanfrecce Hiroshima)

Hậu vệ: Yuichi Komano (Jubilo Iwata), Yasuyuki Konno (Gamba Osaka), Yuzo Kurihara (Yokohama F. Marinos), Masahiko Inoha (Vissel Kobe), Yuto Nagatomo (Inter), Tomaki Makino (Urawa Reds), Atsuto Uchida (Schalke), Maya Yoshida (VVV Venlo)

Tiền vệ: Yasuhito Endo (Gamba Osaka), Kengo Nakamura (Kawasaki Frontale), Makoto Hasebe (Wolfsburg), Chikashi Masuda (Kashima Antlers), Hajime Hosogai (Augsburg), Yosuke Kashiwagi (Urawa Reds), Takashi Inui (Bochum)

Tiền đạo: Jungo Fujimoto (Nagoya Grampus), Tadanari Lee (Southampton), Shinji Okazaki (Stuttgart), Mike Havenaar (Vitesse), Ryo Miyaichi (Bolton)
Xuân Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục