Sao trẻ Arsenal được so sánh với huyền thoại Ronaldo

21:32 Thứ tư 27/10/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành Emiliano Martinez tỏ ra khá ấn tượng với một ngôi sao trẻ của Pháo thủ thành London.

Gabriel Martinelli dành phần lớn thời gian mùa này rên băng ghế dự bị. Điều này khiến NHM Arsenal không hài lòng. Họ cảm thấy HLV Mikel Arteta không hoàn toàn tin tưởng Martinelli. Tuy vậy, tài năng người Brazil đã được trao cơ hội ở trận gặp Leeds United.

Martinelli xuất phát bên cánh trái và thi đấu khá hoạt bát. Cầu thủ 20 tuổi chưa đạt phong độ tốt nhất nhưng liên tục gây khó khăn cho Cody Drameh của Leeds United. 

Gabriel Martinelli started for Arsenal against Leeds United last night and it looks like Emi Martinez was really impressed with the attacker - Bóng Đá

 Gabriel Martinelli được đánh giá cao.

Sau chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Leeds United, Martinelli đã đăng tải dòng trạng thái trên trang Instagram rằng: "Thật tuyệt khi chơi bóng, thật tuyệt khi chiến thắng". Ngay lập tức, thủ thành Emiliano Martinez để lại bình luận: "Fenómeno".

"Fenómeno" trong quá khứ gắn liền với tên tuổi Ronaldo - một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từng có của bóng đá Brazil và thế giới. Rõ ràng, Emiliano Martinez đánh giá khá cao tài năng của Martinelli.

Martinez không phải là người đầu tiên so sánh Martinelli với Ronaldo. Ronaldinho từng khẳng định: "Chúng tôi với tư cách là những người Brazil rất vui mừng về Martinelli. Có tài năng là một chuyện, nhưng những cầu thủ trẻ có sự tự tin là một chuyện khác.

Cậu ấy khiến tôi nhớ đến Ronaldo. Tôi thấy thái độ tương tự ở Martinelli. Không có sự sợ hãi cho dù phải đối đầu với đội bóng nào. Ronaldo trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, và đó cũng có thể là mục tiêu của Martinelli."

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 20:34 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục