Sao trẻ 18 tuổi của Man City được Chelsea xếp hàng vỗ tay

05:47 Thứ hai 22/05/2023

Rico Lewis đá chính cho Man City trước Chelsea và có vinh dự được góp mặt trong nghi thức chào đón nhà vô địch Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

 Thất bại của Arsenal trước Nottingham giúp Man City đăng quang sớm. Trong 3 lượt còn lại, Chelsea, Brighton và Brentford sẽ phải thực hiện nghi thức xếp hàng chào đón nhà vô địch trước mỗi trận.

 - Bóng Đá

 Trong trận cầu thủ tục với Chelsea, HLV Pep Guardiola tung đội hình hai với sự góp mặt của hậu vệ sinh năm 2004, Rico Lewis, tiền vệ sinh năm 2002, Cole Palmer và nhiều cầu thủ dự bị khác như Kalvin Phillips, Sergio Gomez,...

 - Bóng Đá

 Bầu không khí sôi động tại Etihad trong ngày Man City trở thành nhà vô địch. Người hâm mộ "Cityzens" trải qua quãng thời gian như mơ khi chứng kiến đội bóng con cưng vô địch Premier League 5 lần chỉ trong 6 mùa gần nhất.

 - Bóng Đá

 Một CĐV mang theo biểu ngữ chế nhạo Arsenal. CLB thành London đã giữ vị trí số một trên BXH trong 248 nhưng rồi cũng để mất ngôi vương vào tay Man City.

 - Bóng Đá

 Erling Haaland rạng rỡ trên ghế dự bị. Ở mùa này, cầu thủ người Na Uy đã cầm chắc giải Vua phá lưới với 36 bàn, hơn người xếp thứ 2 là Harry Kane đến 8 bàn.

 - Bóng Đá

 Với đội hình dự bị, Man City vẫn chơi lấn lướt trước Chelsea. Nhà vô địch Ngoại hạng Anh chỉ cần 12 phút để chọc thủng lưới Kepa. Người ghi bàn là nhà ĐKVĐ World Cup, Julian Alvarez.

 - Bóng Đá

 Cái ôm của Frank Lampard với Pep Guardiola. Nhà cầm quân người Anh không thể giúp Chelsea vượt qua khó khăn và sẽ có lần thứ 2 rời ghế huấn luyện tại Stamford Bridge sau khi mùa giải 2022/23 khép lại.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 22:50 21/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục