Sao Tottenham ủng hộ việc sa thải Conte

22:42 Thứ ba 28/03/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý từng ấp ủ nhiều dự định cùng Tottenham nhưng sau cùng, ông đã phải rời ghế nóng.

 

Sau chưa đầy 18 tháng dẫn dắt Tottenham Hotspur, HLV Antonio Conte đã nói lời chia tay câu lạc bộ này. Quyết định được đưa ra khi thuyền trưởng người Ý công khai chỉ trích các cầu thủ cũng như ban lãnh đạo Spurs thiếu tâm lý chiến thắng.

Tottenham sa thải Conte - Bóng Đá

 Conte đã rời khỏi băng ghế huấn luyện Tottenham.

Trước những câu hỏi của giới truyền thông về sự ra đi của Conte, tiền vệ Dejan Kulusevski cho biết:

"Không phải tôi là người quyết định. Bất kể huấn luyện viên là ai, các cầu thủ chúng tôi sẽ luôn chấp nhận và thi đấu vì ông ấy. Bây giờ câu lạc bộ đã đưa ra quyết định bởi vì họ nghĩ rằng đó là điều tốt nhất và các cầu thủ chúng tôi ủng hộ điều đó."

Kulusevski nói thêm: "[Thật] buồn khi một người mà bạn làm việc cùng và đã trở nên thân thiết phải ra đi. Nhưng cuộc sống vẫn tiếp diễn và bạn phải tiếp tục. Conte rất quan trọng với tôi. Tôi đã học được rất nhiều điều từ ông ấy và sẽ luôn nhớ đến ông ấy, nhưng hiện tại chúng tôi sẽ làm việc cùng trợ lý của ông ấy, người mà tôi biết rất rõ. Sau đó, chúng ta sẽ xem ai sẽ đến vào mùa giải tới, nhưng tôi rất thích thành phố và câu lạc bộ này."

Trường Sơn | 21:44 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục