Sao Tottenham tỏ thái độ, Conte nói thẳng lập trường

23:20 Thứ tư 12/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ từng chơi bóng ở Ligue 1, Tanguy Ndombele đang đứng trước ngưỡng cửa rời Tottenham Hotspur sau những hành động tiêu cực của mình.

Cập bến Tottenham với mức phí chuyển nhượng đắt giá thế nhưng màn trình diễn của Tanguy Ndombele cho đến nay vẫn là chưa tương xứng với kỳ vọng. Cựu tiền vệ Lyon thể hiện phong độ mờ nhạt, bất ổn và thường được nhắc đến bởi những xích mích với Ban huấn luyện đội bóng hơn là các đóng góp về mặt chuyên môn. 

Mới đây, trong trận đấu giữa Tottenham Hotspur và Morecambe tại vòng 3 FA Cup, Tanguy Ndombele đã có dịp ra sân từ đầu trước khi phải rời sân ở phút 69 để nhường chỗ cho tiền vệ Oliver Skipp. 

Sao Tottenham tỏ thái độ, Conte nói thẳng lập trường - Bóng Đá

Ndombele khiến các CĐV Tottenham nổi giận.  

Đáng chú ý, cầu thủ người Pháp thể hiện rõ thái độ không vui khi bị rút ra ngoài và thay vì khẩn trương tiến hành thay người, anh lại có hành động câu giờ và việc này đã vấp phải rất nhiều tiếng la ó, chỉ trích của những cổ động viên Gà trống trên khán đài. 

Lên tiếng sau thái độ thiếu chuyên nghiệp của cậu học trò, HLV Antonio Conte cho biết: "Thành thật mà nói, tôi không muốn bàn về trường hợp này. Tôi nghĩ là mọi người đều phải biết tự làm chủ lấy hành vi của mình, các bạn hiểu chứ". 

Được biết, bản thân HLV Antonio Conte cũng không hài lòng với màn thể hiện của Ndombele và nhiều khả năng, tiền vệ người Pháp sẽ phải sớm rời Spurs ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. 

Nhìn lại: Tanguy Ndombele ghi bàn thắng đầu tiên cho Tottenham (Tháng 8/2019):

 
Phi Yến | 22:50 12/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục