Sao Tottenham sắp bị tống khứ

07:31 Thứ bảy 25/06/2022

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng trong cả 2 chiều bán và mua cầu thủ.

 

Nhằm chuẩn bị cho việc chinh chiến ở Champions League mùa giải tới, Tottenham Hotspur đã liên tiếp tăng cường lực lượng trong thời gian vừa qua. Tính đến thời điểm này, họ đã chiêu mộ thành công 4 tân binh bao gồm chân chạy cánh Ivan Perisic, thủ thành Fraser Foster, thủ thành Josh Keeley và tiền vệ phòng ngự Yves Bissouma.

Không dừng lại ở đó, Spurs còn nhắm đến chữ ký thứ 5, đó là hậu vệ phải Djed Spence, ngôi sao trẻ thuộc biên chế Middlesbrough và vừa có một mùa giải chơi tốt khi được cho mượn tại Nottingham Forest.

Tottenham outcast Bryan Gil is set to leave the club - Bóng Đá

Bryan Gil trong màu áo Tottenham. 

Bên cạnh việc tăng cường thêm tân binh, Gà trống cũng đang tính đến việc thải loại bớt những cái tên không còn cần thiết trong chiến lược phát triển đội bóng của HLV Antonio Conte. Một trong số những cái tên có thể sớm nói lời chia tay với đại diện Bắc London là Bryan Gil, tiền vệ trẻ giàu triển vọng của bóng đá Tây Ban Nha nhưng đã không thể chứng minh được tài năng kể từ khi gia nhập Spurs.

Theo nguồn tin của trang Daily Mail, cả Marseille cùng Sampdoria đều dành sự quan tâm đến cựu cầu thủ Sevilla và nhiều khả năng, họ sẽ thực hiện một động thái chuyển nhượng trong thời gian tới. Được biết, mức giá để chiêu mộ Bryan Gil sẽ rơi vào khoảng 25 triệu bảng. Mùa giải vừa qua, Bryan Gil có 37 trận ra sân trên mọi đấu trường, không ghi được bất kỳ bàn thắng nào và chỉ đóng góp vỏn vẹn 2 pha kiến tạo.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 07:01 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục