Sao Tottenham lý giải hành động hét vào mặt Mbappe

17:43 Thứ năm 19/01/2023

TinTheThao.com.vn1 tháng sau trận chung kết World Cup 2022, Cristian Romero đã chia sẻ nguyên nhân ăn mừng chọc tức Kylian Mbappe.

 

Ở trận chung kết World Cup 2022 căng thẳng, CĐV chứng kiến Cristian Romero tìm đến Kylian Mbappe. Sau bàn thắng của Lionel Messi, Romero tỏ ra phấn khích, thậm chí hét vào mặt tiền đạo người Pháp.

Đến tận ngày hôm nay, ngôi sao Tottenham Hotspur mới giải thích cho hành động đó trên D Sports Radio: 

"Tôi đã hét vào mặt Mbappe vì muốn ăn mừng bàn thắng của chúng tôi. Trước đó, Enzo Fernandez đã nói chuyện với Mbappe và cậu ấy đối xử với Enzo rất tệ. Vì vậy, tôi đã đi và ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 của Messi trước mặt Mbappe."

Cristian Romero explains why he screamed in Kylian Mbappe's face - Bóng Đá

 Romero ăn mừng chọc tức Mbappe.

Ở buổi phỏng vấn khác trên chương trình Como Te Va, cựu cầu thủ Atalanta đồng thời tiết lộ anh cảm thấy hồi hộp như thế nào trong loạt đấu súng:

"Tôi đã xem quả penalty của Messi, đó là quả duy nhất tôi theo dõi. Sau đó, tôi không xem quả phạt đền nào nữa vì tôi đang quỳ gối và cầu nguyện."

"Từ khía cạnh bóng đá, chúng tôi biết Messi đại diện cho điều gì. Đối với tôi và đối với nhiều người, anh ấy là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá."

Lữ Phong | 16:45 19/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục