Sao Tottenham: "Kết quả là không công bằng"

15:43 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh có những chia sẻ đáng chú ý sau khi Tottenham Hotspur bị The Blues hủy diệt.

Khởi đầu trận đấu khá tốt trong cuộc đối đầu Chelsea vào đêm qua, nhưng tiếc cho Tottenham Hotspur khi họ không thể trụ vững trong hiệp hai và bị hủy diệt với tỷ số 0-3 chung cuộc. Sau trận, Dele Alli khẳng định anh không hài lòng với kết quả này.

Tribal Football dẫn lời tiền vệ người Anh:

"Thật khó khăn. Trong hiệp một, chúng tôi đã rất tự tin và chơi tốt. Nhưng thật sự thì rất gian nan khi bị một đội bóng như thế dẫn trước với một bàn thua cẩu thả - đối với tôi, tôi thấy mình cần phải chịu trách nhiệm về bàn thua đó."

Sao Tottenham:

 Alli tỏ ra tiếc nuối.

"Trận đấu đã có thể diễn ra theo cả hai chiều hướng trong hiệp một. Nếu bạn không trừng phạt họ, thì ngược lại, bạn có thể bị trừng phạt và đó là những gì đã xảy ra trong ngày hôm nay."

"Những cơ hội và chi tiết nhỏ bé đó đã tạo nên sự khác biệt. Lẽ ra, chúng tôi đã có thể kết thúc trận đấu với 3 điểm trong tay và một màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi đã bắt đầu trận đấu rất tốt và ở hiệp một, chúng tôi hài lòng với chính mình. Chúng tôi cảm thấy như đội đã kiểm soát được trận đấu."

"Tôi nghĩ kết quả là không công bằng, nhưng cuối cùng chúng tôi cũng phải chấp nhận nó và bước tiếp. Có những điều tích cực để tiếp nhận, nhưng chúng tôi không hài lòng với tỷ số 0-3."

Mourinho chia sẻ về Dele Alli 

 
Huỳnh Phong | 15:13 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục