Sao Thunder bị "đe dọa" nếu chụp hình chung với Durant

09:19 Thứ bảy 09/09/2017

TinTheThao.com.vnMối quan hệ giữa Kevin Durant với những người đồng đội cũ Oklahoma City Thunder có lẽ đã sứt mẻ nghiêm trọng đến mức không thể hàn gắn sau tiết lộ mới đây từ Enes Kanter.

Mới đây, Enes Kanter - tiền phong chính của Oklahoma City Thunder tiết lộ anh đã nhận được lời "đe dọa" từ một đồng đội nếu tỏ ra thân thiết với Kevin Durant.

Enes Kanter

 Mối quan hệ giữa Kevin Durant với những người đồng đội cũ Oklahoma City Thunder có lẽ đã sứt mẻ nghiêm trọng đến mức không thể hàn gắn sau tiết lộ mới đây từ Enes Kanter.

"Tôi sẽ không tiết lộ danh tính của người này, đại khái là một trong những đồng đội của tôi có nhắn rằng 'nếu tôi thấy cậu chụp chung 1 bức ảnh với Dunrant (Kanter đang ở cùng một khu chung cư với KD) thì cậu đừng bao giờ trở lại Thunder'," Kanter tiết lộ.

Theo như tiền phong 25 tuổi này, sự việc trên xảy ra vài tuần trước khi Kanter cùng Durant, LeBron James và Carmelo Anthony góp mặt trong trận đấu giao lưu bóng rổ hồi đầu tháng 8.

Dù không tiết lộ danh tính cụ thể song giới chuyên môn suy đoán có lẽ người "hù dọa" là đồng đội cũ từng thi đấu chung với Durant hồi ở Thunder, trong đó bao gồm những cái tên như Russell Westbrook, Steven Adams, Nick Collison và Andre Roberson.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 09:03 09/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục