Sao Thang Long Warrios báo tin vui sau màn "hủy diệt" ĐKVĐ VBA

09:16 Thứ năm 07/09/2017

TinTheThao.com.vnJaywuan Hill sẽ có cơ hội thể hiện tài năng tại giải British Basketball League (giải bóng rổ chuyên nghiệp vương quốc Anh) ngay sau khi kết thúc VBA mùa này.

Trên facebook cá nhân, Jaywuan Hill đã tiết lộ tương lai của bản thân sau khi khép lại VBA mùa này. Theo đó, PG cao 203cm của Thang Long Warrios sẽ sang Anh để thi đấu cho 1 CLB thuộc giải British Basketball League.

cats

 Jaywuan Hill sẽ có cơ hội thể hiện tài năng tại giải British Basketball League (giải bóng rổ chuyên nghiệp vương quốc Anh) ngay sau khi kết thúc VBA mùa này.

"Tôi rất lấy làm vinh dự khi sắp được thi đấu trong những trận đấu tuyệt vời ở Anh (BBL) ngay sau VBA mùa này. Tôi sẽ nỗ lực tập luyện chăm chỉ hơn. Cầu mong mọi thứ diễn ra suôn sẻ," ngoại binh Thang Long Warrios cho hay.

Được biết, Hill từng có thời gian tham gia thi đấu ở British Basketball League trước khi chuyển sang đầu quân cho HCMC Wings và hiện tại là Thang Long Warrios.

Trong trận mở màn VBA mùa này với Danang Dragons, Hill đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng với 32 điểm, 6 rebounds, 5 assists và 2 blocks, qua đó giúp Thang Long Warrios hủy diệt nhà ĐKVĐ với tỷ số đậm đà 96 - 65.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 09:00 07/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục