Sao SLNA chỉ ra điểm hạn chế của các tuyển thủ U22 Việt Nam

17:16 Thứ ba 25/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Đặng Văn Lắm chỉ ra điểm hạn chế của hầu hết các tuyển thủ U22 Việt Nam trong đợt tập trung tháng 8/2020.

Trong danh sách triệu tập 48 cầu thủ U22 Việt Nam, tiền vệ Đặng Văn Lắm là một trong những cái tên khá nổi bật. Anh được NHM cả nước chú ý đến sau cú sút xa thần sầu làm tung lưới CLB Hà Nội, mang về chiến thắng tối thiểu cho SLNA ngay tại Hàng Đẫy ở vòng 5 V-League 2020.

Trải qua những ngày tập luyện cùng các đồng đội tại U22 Việt Nam, Văn Lắm tiếp tục chứng tỏ được tài năng của mình. Có thể kể đến bàn thắng siêu phẩm của anh trong trận đấu nội bộ diễn ra vào chiều ngày hôm qua (24/8). Ở đó, tiền vệ sinh năm 1999 có cú sút phạt hàng rào đẹp mắt, mở tỷ số cho trận đấu thứ 1.

Sao SLNA chỉ ra điểm hạn chế của các tuyển thủ U22 Việt Nam - Bóng Đá

Văn Lắm là một trong những cái tên đáng chú ý trong đợt tập trung U22 Việt Nam tháng 8/2020.

Trong buổi tập sáng 25/8, Văn Lắm đã có những chia sẻ về những điều anh đạt và chưa đạt qua những ngày tập trung vừa qua: "Thời gian đầu, không chỉ tôi mà các đồng đội khác vẫn chưa đảm bảo được thể lực. Đến trận đấu tập thứ 2, mọi thứ đã được cải thiện dần dần. Sau hơn 1 tuần tập luyện cùng huấn luyện viên Park Hang-seo, điều tôi làm được là tự tin và mạnh dạn chơi bóng hơn. Điều chưa làm được có lẽ là thể lực chưa đạt ngưỡng tối đa được.

Các cầu thủ trong đợt tập trung này có năng lực khá đồng đều nhau. Tôi cảm thấy không có sự chênh lệch nào giữa những cầu thủ thi đấu V-League với Hạng Nhất, Hạng Nhì cũng như không có khoảng cách nào giữa những người đã từng làm việc với thầy Park với những cầu thủ lần đầu tiên được lên tập trung. Cơ bản, cơ hội được chia đều cho tất cả."

Đăng Huy | 16:46 25/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục