Sao Scotland tiết lộ gây choáng về cách làm Jack Grealish xao lãng

09:44 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Scotland đã có những chia sẻ thú vị về tuyệt chiêu làm cho ngôi sao của đối thủ mất tập trung.

Trận đấu giữa ĐT Anh và Scotland đã khép lại với tỷ số hòa 0-0, tuy nhiên dư âm của cuộc đọ sức này vẫn còn đó. Một trong những cái tên được kỳ vọng nhất của Tam Sư là Jack Grealish đã thi đấu khá mờ nhạt, đồng thời không tạo ra bất kỳ dấu ấn nào khi được tung vào sân từ hiệp hai.

Chơi trong vai trò của cầu thủ chạy cánh trái, những gì ngôi sao của Aston Villa là được đó chính là những pha dẫn bóng về... phần sân nhà và phối hợp qua lại với đồng đội. Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, Stephen O'Donnell của Scotland đã có một trận đấu ấn tượng.

Lên công về thủ nhịp nhàng, hậu vệ của đội khách khiến cánh trái của ĐT Anh gần như tê liệt, bất kể đó là Mason Mount, Raheem Sterling hay Jack Grealish. Trong diễn biến mới nhất, anh cũng đã có tiết lộ gây choáng về cách khiến cho Jack Grealish xao lãng.

Sao Scotland tiết lộ gây choáng về cách làm Jack Grealish xao lãng - Bóng Đá

 Grealish bị phong tỏa hoàn toàn kể từ khi được tung vào sân.

"Thật may, John McGinn đã chỉ cho tôi vài chiêu. John nói rằng mỗi khi Jack tiến đến, cậu cứ gặm nhắm vào tai cậu ta, nhưng đừng nói những lời lẽ mang tính chỉ trích, hãy khen Jack. Vì thế, tôi đã dành toàn bộ thời gian của mình chỉ để nói về điều đó.

Tôi nói với Jack rằng cậu ta trông đẹp trai thế nào và tôi yêu bắp chân của cậu ấy. Tôi cũng hỏi Jack làm thể nào để có được mái tóc như vậy", Stephen O'Donnell chia sẻ.

Trippier: 'Harry Kane sẽ lại ghi bàn cho ĐT Anh thôi'

 
Giang Nam | 08:46 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục