Sao Sampdoria bị đội bóng "ép"... dương tính với Corona?

09:05 Thứ hai 16/03/2020

TinTheThao.com.vnTrái ngược với thông báo từ Sampdoria, hậu vệ Omar Colley khẳng định bản thân hoàn toàn không nhiễm virus Corona.

Cách đây không lây, CLB Sampdoria chính thức xác nhận họ đã có thêm 5 ca dương tính với Corona sau Gabbiadini. Trong đó xuất hiện 4 cầu thủ là Omar Colley, Albin Ekdal, Antonino La Gumina và Morten Thorsby. Trường hợp cuối cùng thuộc về bác sỹ trong đội ngũ y tế, Amedeo Baldari.

Tuy nhiên điều bất ngờ đã xảy ra, đó việc bản thân Omar Colley lại hoàn toàn không biết gì về việc bị nhiễm virus Corona, khi hậu vệ này quả quyết bản thân chưa từng nhận thông báo dương tính nào từ các buổi kiểm tra trước đó.

Sao Sampdoria bị đội bóng

 Sampdoria từng thông báo xác nhận Omar Colley dương tính với Corona.

Viết trên trang cá nhân của mình, Colley đã chia sẻ: "Gửi đến các thành viên trong gia đình, bạn bè và người hâm mộ, cảm ơn vì những lời động viên của mọi người dành cho tôi. Tuy nhiên tôi đã thực hiện thử máu và kiểm tra phổi vào ngày 12/03 vừa qua và kết quả là âm tính."

"Vào ngày 13/03, tôi đã thực hiện một buổi kiểm tra khác và kết quả là vẫn thế. Tôi có thể xác nhận với người thân của mình rằng tôi hoàn toàn không nhiễm Corona."

"Tôi xin cảm ơn Sampdoria vì những hỗ trợ mà họ đã và đang tiếp tục mang đến cho chúng tôi. Tôi cầu mong những người mắc phải những điều tốt đẹp nhất, và hy vọng họ sẽ chóng khỏi."

Video Pep Guardiola nói về dịch bệnh Corona:

Kỳ Anh | 08:07 16/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục