Sao Real và vợ bị cướp đánh thuốc mê

15:53 Chủ nhật 10/07/2022

TinTheThao.com.vnKỳ nghỉ hè của cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid đã trôi qua không hề êm đẹp đối với chính bản thân và cả gia đình anh.

 

Tiền vệ thuộc biên chế Los Blancos, Federico Valverde đã có kỳ nghỉ hè ở Ibiza tuy nhiên, theo tiết lộ của nhà báo Mina Bonino được trang SportBible dẫn lời, cầu thủ người Uruguay đã bị kẻ lạ đánh thuốc mê và anh đồng thời cũng bị cướp mất số tiền khoảng 10.000 euro trong ví. 

Dẫn lại lời của Valverde tường trình với mình, Bonino có bài viết: "Chúng tôi (Gia đình nhà Valverde) được thông báo rằng thực phẩm có thể đã bị đầu bếp bỏ thuốc, vì vậy chúng tôi buộc phải đến bệnh viện để kiểm tra cụ thể.

Khi chúng tôi đến nhà, đầu bếp đã ở đó. Anh ấy nói với tôi ngay lúc đó rằng chỉ có một chiếc chìa khóa và anh ấy sẽ mang nó theo để ngày hôm sau quay lại làm bữa sáng và không làm phiền chúng tôi. Ngày hôm sau, tôi thậm chí không thể đứng dậy được.

Sao Real và vợ bị cướp đánh thuốc mê - Bóng Đá

Valverde gặp "vận đen" trong kỳ nghỉ hè.  

Tôi đã gửi tin nhắn cho Leslie (Quản gia của Federico Valverde) để đưa con trai tôi rời đi vì tình hình không còn được ổn định. Tôi cảm thấy rất tồi tệ và sức khỏe của bản thân như đang lao dốc. 

Khi xuống nhà, tôi thấy Leslie đang thu dọn đồ nhưng lúc đó, đầu óc tôi hoàn toàn không tỉnh táo. Khi chuẩn bị rời đi, tôi kiểm tra lại ví thì phát hiện một số tiền đã không cánh mà bay".

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 14:55 10/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục