Sao Real: “Tôi sử dụng chung thiết bị với cầu thủ dính virus Corona”  

13:15 Thứ sáu 13/03/2020

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã phải sử dụng biện pháp cách ly sau khi một cầu thủ của đội bóng rổ dương tính với virus Corona.

Sự lây lan mạnh mẽ đến từ dịch bệnh Corona đang trở thành mối lo âu đối với làng túc cầu nói riêng và người dân trên toàn thế giới nói chung. Vào hôm qua, Trey Thompkins – cầu thủ thuộc đội bóng rổ Real Madrid, có kết quả xét nghiệm dương tính với chủng mới của virus Corona.

Ngay sau đó toàn bộ thành viên đội bóng rổ phải sơ tán khỏi trung tâm huấn luyện để thực hiện việc cách ly. Đội bóng đá Real Madrid cũng phải thực hiện yêu cầu tương tự vì các thành viên 2 đội sử dụng chung cơ sở vật chất tại đây.

Luka Jovic sử dụng thiết bị của cầu thủ dính Corona - Bóng Đá

 Jovic chia sẻ tình hình.

Tiền đạo Luka Jovic đã lên tiếng thừa nhận: “Khi tôi dính chấn thương và không tập luyện cùng toàn đội trong 2-3 ngày qua, tôi đã sử dụng thiết bị tập luyện giống như cầu thủ đã nhiễm virus Corona.

Tuy nhiên tôi vẫn ổn, tôi không có triệu chứng. Chúng tôi đang chờ chỉ đạo từ CLB. Toàn đội đã đến sân tập sáng nay nhưng buổi tập đã bị hủy và sẽ không có buổi tập nào trong 2 tuần tới. Chúng tôi nhận lệnh phải ở nhà và không được rời Madrid.”

Ngay sau khi Real Madrid ra thông báo, BTC La Liga cũng xác nhận, mọi trận đấu ở La Liga sẽ chính thức hoãn trong ít nhất 2 vòng đấu kế tiếp. Trận lượt về vòng 16 đội Champions League giữa Real Madrid với Manchester City, Juventus với Lyon cũng vừa chính thức bị hoãn.

Buổi tập của Real cách đây 2 ngày

Endo | 13:09 13/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục