Sao Real phá vỡ im lặng về khả năng gia nhập Barca

22:49 Thứ bảy 24/09/2022

TinTheThao.com.vnCầu thủ đang thuộc biên chế Real Madrid lên tiếng về viễn cảnh đầu quân cho Barcelona trong tương lai.

 

Mùa giải năm nay đang trôi qua trong khó khăn với Marco Asensio khi anh không thể cạnh tranh vị trí chính thức nơi đội hình xuất phát của Real Madrid. 

HLV Carlo Ancelotti thường ưu tiên sử dụng Federico Valverde, Vinicius Junior và Rodrygo trong vai trò chạy cánh hơn. Do đó, vị trí quen thuộc của Marco Asensio mùa này đang là trên băng ghế dự bị. Thậm chí, anh còn xếp dưới cả Eden Hazard, một cầu thủ thường xuyên gặp chấn thương trong danh sách bố trí đội hình tại Real. 

Do đó, trong thời gian qua đã xuất hiện nhiều thông tin chuyển nhượng liên quan đến Marco Asensio, thậm chí đã đồn đoán cho rằng Barcelona đang muốn chiêu mộ anh về sân Nou Camp. 

Sao Real Madrid phá vỡ im lặng về khả năng gia nhập Barca - Bóng Đá

Marco Asensio có thể chuyển đến Barca trong tương lai. 

Lên tiếng về khả năng chuyển đến Barca trong tương lai, Marco Asensio đã có những chia sẻ được nhà báo Fabrizio Romano dẫn lời: "Tôi không biết về việc Barcelona muốn chiêu mộ tôi. Luôn có những tin đồn liên quan đến các đội bóng trong mỗi mùa chuyển nhượng, đó là điều bình thường. 

Liệu tôi có thể nói: "Tôi sẽ không bao giờ chơi bóng cho Barca hay không ư?". Thú thật thì tôi chưa bao giờ nghĩ đến tương lai tại Barca. Tôi chẳng có mường tượng gì về điều đó, vì vậy, cũng chẳng biết nữa. Do đó, vào lúc này, tôi không thể trả lời cho các bạn câu hỏi trên". 

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 22:19 24/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục