Sao Real mơ hồ: "Tôi chả biết mình sẽ đá cho đội nào mùa tới?"

18:30 Thứ năm 20/08/2020

TinTheThao.com.vnViệc có quá nhiều lời đề nghị đôi khi cũng gây khó khăn cho các cầu thủ.

 

Tài năng của Reguilon

Dù đang thi đấu cực kỳ thăng hoa và trở thành nhân tố không thể thiếu trong hành trình tiến đến trận chung kết Europa League của Sevilla mùa này, song tương lai hậu vệ Sergio Reguilon vẫn đang còn là dấu hỏi rất lớn. 

Vào mùa hè năm ngoái, ngôi sao người Tây Ban Nha đến đầu quân cho đội bóng vùng Andalusia trong một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm từ Real Madrid. Vì vậy, khi mùa giải khép lại, anh sẽ phải trở về đội bóng chủ quản để chờ đợi quyết định mới cho tương lai của mình.

Arsenal reportedly enter race to sign Sergio Reguilon - 4 things to know about left-back - Bóng Đá

 Reguilon đứng trước quá nhiều đồn đoán về bến đỗ mới.

Nhưng như đã biết, với việc Real đang sở hữu hai ngôi sao vô cùng chất lượng thi đấu cùng vị trí với Reguilon (Marcelo và Ferland Mendy) thì cơ hội để anh trụ lại Bernabeu thực sự không cao, do đó họ đang tìm cách bán ngôi sao 23 tuổi với mức giá cao nhất có thể trước sự quan tâm đặc biệt của hàng loạt ông lớn tại Premier League như Chelsea, Manchester United và cả Everton.

Chính vì có quá nhiều lời đề nghị, Reguilon tỏ ra rất mông lung về bến đỗ mới ở mùa giải tới. Trong một phát biểu mới nhất, anh chia sẻ rằng thậm chí bản thân còn không biết mình sẽ gia nhập CLB nào.

"Chúng tôi sẽ đánh giá tất cả những lựa chọn mà chúng tôi đã nhận được", anh nói.

"Bạn có thể đoán được đâu là bến đỗ của tôi không? Tôi thậm chí còn không biết mình sẽ chơi ở đâu ở mùa tới cơ mà."

Trường Sơn | 17:32 20/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục