Sao Real Madrid tiến sát tới đội bóng Premier League

21:10 Thứ ba 03/08/2021

TinTheThao.com.vnMột đại diện của Premier League đang dành sự quan tâm lớn cho ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid.

Dưới triều đại HLV Carlo Ancelotti, Real Madrid đang nỗ lực thanh lọc nhân sự để tinh gọn đội hình nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo nguồn tin từ Foot Mercato, Los Blancos đã lên danh sách 7 cái tên sắp phải rời sân Santiago Bernabeu, bao gồm Luka Jovic, Jesus Vallejo, Dani Ceballos, Alvaro Odriozola, Martin Odegaard, Gareth Bale và cả Eden Hazard. 

Ngoài ra, 1 gương mặt khác cũng đang đối diện với tương lai đen tối ở Real Madrid phải kể đến Mariano Diaz. Cựu tiền đạo Lyon từng nhận được nhiều trông đợi khi chuyển đến La Liga chơi bóng tuy nhiên, khoảng thời gian ở sân Bernabeu của anh chỉ là những nỗi thất vọng. 

Sao Real Madrid tiến sát tới đội bóng Premier League  - Bóng Đá

Mariano Diaz đang là mục tiêu chuyển nhượng của Newcastle.  

Giờ đây, Mariano Diaz đang nỗ lực tìm kiếm 1 bến đỗ mới để có thể vực dậy sự nghiệp. Theo nguồn tin từ trang Jeunes Footeux, Newcastle United đang tiếp cận và thể hiện rõ quyết tâm chiêu mộ tiền đạo 28 tuổi

Mùa giải vừa qua, đại diện vùng Đông Bắc nước Anh gặp khó trong khâu ghi bàn và phải phụ thuộc khá lớn vào "hỏa lực" của tiền vệ chuyển đến từ Arsenal theo dạng cho mượn, Joe Willock trong giai đoạn lượt về. 

Do đó, việc chiêu mộ Mariano Diaz được xem là ưu tiên hàng đầu của Newcastle dù rằng, mức lương lên đến 4 triệu euro/mùa của anh có thể mang đến trở ngại cho đội bóng có biệt danh "Chích chòe". 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mariano Diaz tại Real Madrid:

 
Phi Yến | 20:12 03/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục