Sao Real Madrid: "Chúng tôi chỉ là những con rối của UEFA và FIFA"

21:57 Thứ ba 20/04/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về European Super League.

Việc European Super League được thành lập bởi 12 CLB lớn tại châu Âu vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Nếu tham dự giải đấu này, các CLB sẽ thu về số tiền khổng lồ, đủ để giúp họ vượt qua khó khăn do đại dịch COVID-19 gây ra. Tuy nhiên, điều đó sẽ đi ngược lại với những giá trị truyền thống được họ gầy dựng trong nhiều thập kỷ qua.

Vậy nên, phần đông người hâm mộ, các cầu thủ, HLV và chuyên gia bóng đá đều phản đối sự tồn tại của European Super League. Mới đây, Toni Kroos đã đưa ra quan điểm của mình. Trả lời phỏng vấn trên kênh "Einfach mal Luppen", tiền vệ của Real Madrid chia sẻ:

"Thật không may, các cầu thủ không có quyền quyết định. Chúng tôi chỉ là những con rối của UEFA và FIFA. Nếu tất cả cầu thủ đoàn kết với nhau, chúng tôi sẽ không phải ra sân tại Nations League hoặc chơi trận Siêu cúp Tây Ban Nha ở tận Saudi Arabia.

Toni Kroos:

 Real Madrid của Toni Kroos là thành viên sáng lập European Super League.

Những giải đấu này phải mang lại lợi ích kinh tế cho tất cả mọi người. Khi mọi thứ vẫn đang tốt đẹp, họ nên giữ nguyên vẹn như hiện tại. Thật không may, khoảng cách giữ các CLB lớn và nhỏ đang ngày càng bị nới rộng ra.

Chúng tôi sẽ không tham gia Super League. Đó là sự thật. Chúng tôi sẽ dừng lại."

Những pha kiến tạo đẳng cấp của Toni Kroos:

 
Faro | 20:59 20/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục